แชริม (Chae Rim) รีเทิร์นงานละครจีนเรื่องใหม่ "The Lee Family" ออกฉายทางช่อง CCTV ปี 2013
2012-11-27 15:36:25
Advertisement
คลิก!!!

แชริม (Chae Rim) รีเทิร์นงานละครจีนเรื่องใหม่ "The Lee Family" ออกฉายทางช่อง CCTV ปี 2013
 
เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงสาวแชริม (Chae Rim) ได้ร่วมแคสติ้งในผลงานละครเรื่องใหม่ที่ประเทศจีน ซึ่งเป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมของเธอในจีนได้อย่างชัดเจน  
 
ละครเรื่องใหม่นี้มีชื่อว่า "The Lee Family" จะออกอากาศทางช่อง CCTV ในปี 2013 ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวตระกูลลี ผู้ซึ่งคิดว่าความดีเป็นสิ่งที่เยี่ยมที่สุดในชีวิต แชริมจะมารับบทเป็นมิสลี (Mrs. Lee) ผู้ซึ่งสูญเสียสามีของเธอไป แต่เธอก็ยังเป็นผู้นำของครอบครัว และเป็นนักธุรกิจหญิงที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย  
 
ถึงแม้ว่าครอบครัวตระกูลมิ (Mi) จะพยายามสร้างปัญหามากมายให้กับครอบครัวตระกูลลี มิสลีก็พยายามหาทางทำให้ครอบครัวของเธอนั้นมีความสุขอยู่เสมอ ซึ่งแชริมนั้นก็ได้รับบทนำที่สำคัญมากในละครเรื่องนี้ด้วย   
 
แชริมกล่าวว่า “ฉันมีความสุขมากที่จะได้มาพบกับผู้ชมผ่านทางละครโทรทัศน์ที่ยอดเยี่ยมนี้ค่ะ ฉันไม่ได้ปรากฏตัวในโทรทัศน์มานานและนั่นทำให้ฉันรู้สึกประหม่าอยู่บ้างค่ะ แต่ฉันจะพยายามอย่างดีที่สุด และฉันจะนำข่าวดีมาให้กับแฟนชาวเกาหลีของฉันด้วยนะคะ ได้โปรดสนับสนุนฉันด้วยนะ”
 
อนึ่ง เมื่อเร็วๆ นี้ แชริมได้ตัดสินใจต่อสัญญากับทางต้นสังกัด Sidus HQ อีกครั้งหนึ่ง
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X