แชนนิ่ง เททั่ม จะกำกับ Forgive Me, Leonard Peacock จากนิยายผู้เขียน Silver Linings Playbook
2014-11-23 19:40:18
Advertisement
คลิก!!!

แชนนิ่ง เททั่ม ไต่เต้าจะหนุ่มนักเต้นระบำเปลื้องผ้าในไนท์คลับ มาสู่บทนำในหนังวัยรุ่น กลายเป็นดาราหนังทำเงินในหนังฟอร์มใหญ่ มาเป็นผู้อำนวยการสร้างหนัง แล้วมาเล่นหนังชีวิตจริงจังบทเข้มข้นอย่าง Foxcatcher ที่อาจทำให้ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ ล่าสุด เททั่มขยายขีดความสามารถของตัวเองออกไปเป็นผู้กำกับหนังด้วยครับ

ตามรายงานจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่า เททั่มจะร่วมกับรี้ด แคโรลิน หุ้นส่วนบริษัทสร้างหนัง ฟรี แอสโซซิเอชั่น ของพวกเขา ในการกำกับและอำนวยการสร้างหนังจากนิยายชีวิตวัยรุ่น Forgive Me, Leonard Peacock ของแมทธิว ควิก ผู้เขียน Silver Linings Playbook ครับ

หนังเป็นเรื่องราวของนักเรียนมัธยมที่วางแผนจะฆ่าเพื่อนรักของเขา จากนั้นก็จะฆ่าตัวตายตาม ซึ่งแก่นเรื่องพูดถึงความแปลกแยกของชีวิตวัยรุ่นมัธยมที่เป็นปัญหาสังคมในอเมริกาหลายปีมานี้รุนแรงขึ้นจนเกิดโศกนาฏกรรม เททั่มจะรับบทเป็นครูของเด็กนักเรียนที่พยายามเข้าไปขัดขวางการก่อเหตุนี้ด้วย

เททั่มกับหุ้นส่วนจะกำกับและสร้างหนังเรื่องนี้ให้ไวน์สตีน คัมพานี ครับ และกำลังหาผู้ที่จะมาเขียนบทให้อยู่ แทนบทเดิมที่เจมส์ พอนโซลด์ ดัดแปลงไว้ แต่ไม่ได้ถูกนำมาใช้

Forgive Me, Leonard Peacock ไม่ใช่หนังเรื่องแรกที่เป็นโครงการที่เททั่มจะร่วมกำกับกับแคโรลิน ทั้งคู่มีโครงการจะกำกับ The Son ให้วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ซึ่งเททั่มก็จะรับบทนำด้วย เป็นเรื่องราวของลูกชายที่รับโทษแทนพ่อซึ่งเป็นตำรวจคอรัปชั่นที่ต่อมาก็ฆ่าตัวตาย ภายหลังลูกชายพบว่าพ่อไม่ได้เป็นคนผิด และถูกฆ่าปิดปาก เขาจึงออกมาล้างแค้นแทนพ่อ และล้างมลทินให้ตัวเอง

ยังไม่รู้ว่าเรื่องไหนจะเป็นหนังที่เททั่มจะกำกับก่อนครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X