แฉเหตุ''บีเบอร์''บ้าบอ พ่อถ่อยเตะผู้หญิงร่วง
2014-04-20 19:49:37
Advertisement
คลิก!!!
เลิกสงสัย และไม่แปลกใจแล้วว่าทำไม จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์เกรียนตัวพ่อ ถึงมีนิสัยย่ำแย่ ขยันหาเรื่องหาราวมากขนาดนี้ ก็เล่นมีคุณพ่อเจเรมี่ เป็นไอดอลประจำตัวนี่เอง ก็แหม ตัวพ่อก็นิสัยใจคอเข้าขั้นสันดานดิบไม่แพ้ใครเลยทีเดียว เพราะล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าตัวเมาปลิ้น แถมทำร้ายร่างกายหญิงสาวรายหนึ่งจนถึงขั้นขากรรไกรหักเลยทีเดียว งานนี้ต้องบอกว่าเลือดพ่อมันแรงจริงๆ
เหตุการณ์ถ่อยระดับเทพของป๋าเจเรมี่ ถูกเปิดเผยโดย อลิเซีย แวดเด็น หญิงสาววัย 30 ปี ที่ออกมาเปิดเผยความดิบ โหด ห้ามอุทธรณ์ของปะป๋าบีเบอร์ ที่ทำร้ายร่างกายเธอจนทำให้กรามหักเมื่อ 12 ปีก่อน ซึ่งเธออายุ 18 ปี ที่สำคัญเหตุการณ์เลวร้ายในครั้งนั้น ยังส่งผลกระทบ เพราะเธอยังไม่สามารถรับประทานอาหารแข็งๆ ได้เลยในช่วงเวลานั้น
คุณแม่ลูกหนึ่ง ซึ่งมีส่วนสูงเพียง 5 ฟุต 3 นิ้ว หรือกว่า 160 เซนติเมตรต้นๆ และหนักแค่ 100 ปอนด์ (ราว 45 กิโลกรัม) โดนเจเรมี่ใช้บาทาไร้เงาแบบท่า ''กังฟู'' เตะเข้าไปที่ใบหน้าของเธอแบบเต็มรัก ส่งผลให้ขากรรไกรของเธอหักเป็นสองท่อน และที่สำคัญไปกว่านั้น อาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้เธอไม่สามารถกินอาหารแข็งๆ ได้เลยเป็นเวลานานถึง 2 เดือนเลยทีเดียว
อลิเซีย อธิบายถึงช่วงเวลานรกแตกของเธอว่ามันเริ่มต้นด้วยการเผชิญหน้ากัน และพูดจาแรงๆ ใส่กัน จากนั้น แม้รู้ทั้งรู้ว่า เจเรมี่ เป็นคนรุนแรง เธอก็ยังยกมือไปที่เขา และตบไปที่หน้าของเจเรมี่เต็มๆ โดยการตัดสินใจกระทำการบุ่มบ่ามของเธอส่งผลเสียอย่างร้ายแรงตามมาทันที
''หลังจากนั้นเขาก็เตะเข้ามาที่หน้าของฉันแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย และฉันก็ร่วงลงไปกองกับพื้นทันที ฉันหมดสติไปเลย เพราะทั้งหมดที่ฉันจำได้ก็คือตอนที่ตื่นขึ้นมา และไม่สามารถขยับปากได้เลย''
''ฉันอาศัยอยู่ห่างไม่กี่บล็อกจากโรงพยาบาล ฉันเลยวิ่งไปที่นั่น ในขณะที่ฉันวิ่งฉันรู้สึกว่ามีเศษฟันกรามนิดนึงร่วงลงไปในคอของฉัน ฉันต้องถ่มมันออกไป ฉันพยายามที่จะขยับขากรรไกร แต่ฉันทำไม่ได้ ฉันคิดมาตลอดว่า -ฉันคงต้องใช้ลวดดึงให้ขากรรไกรปิดแหงๆ'' อลิเซีย กล่าว
ความดิบของเจเรมี่ ต้องบอกว่าเข้าขั้นเกรียนเลยทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้ตอนที่บีเบอร์ออกไปย่ำราตรี จนถูกตำรวจไมอามี่จับ ข้อหาเมาแล้วขับ และพบว่าเขาสูบกัญชา กินยากล่อมประสาท ทั้งยังพูดจาหยาบคายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จับกุมตัว คุณพ่อเจเรมี่ก็อยู่กับลูกชายด้วยในคืนนั้น โดยเขาอยู่ในรถเอสยูวีอีกคัน ระหว่างที่ลูกชายถูกจับ ดังนั้นถ้าจะบอกว่า เจเรมี่ สร้างแรงอิทธิพลทางลบก็คงไม่แปลก เพราะเขาตักตวงความสุขจากเงินทอง และไลฟ์สไตล์ของลูกชายตัวเอง
ที่สำคัญคือ เหตุการณ์ต่อเนื่องกัน หลังถูกจับขังคุก, ขึ้นศาลผ่านวิดีโอลิงค์ บีเบอร์ จ่ายเงินประกันตัวออกมาจากเรือนจำไปขึ้นรถที่จอดรออยู่เพื่อเดินทางไปขึ้นเครื่องบินส่วนตัวที่จอดรออยู่แถวๆ แอลเอ สถานที่สิงสถิตหลักทันที แต่พอไปถึงแล้วแทนที่จะทำตัวดี มีสำนึก กลับกลายเป็นว่า ช่วงเย็นวันเดียวกัน มีนักข่าวแอบถ่ายภาพบีเบอร์อยู่ในสถานที่แห่งหนึ่ง แถวๆ เซาท์บีช ในภาพจะเห็นโต๊ะวางเครื่องดื่มเอาไว้ และที่เหนือความคาดหมายคือ เจเรมี่ พ่อขาเที่ยวก็อยู่กับลูกชายด้วย! ทั้งที่บีเบอร์อายุ 19 ปี ยังไม่สิทธิ์เมาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X