แฉ ผกก. X-Men ข่มขืนหนุ่มในปาร์ตีเกย์-คู่กรณีอ้างเพิ่งนึกออกเลยฟ้องช้าไปหลายปี
2014-04-20 19:54:24
Advertisement
Pyramid Game

อดีตนักแสดง และนายแบบหนุ่ม “ไมเคิล อีแกน” ที่ตัดสินใจฟ้องร้องผู้กำกับหนังชุด X-Men “ไบรอัน ซิงเกอร์” ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อปี 1999 และอ้างว่าที่เขาไม่ได้ฟ้อง “ซิงเกอร์” ตั้งแต่ตอนนั้น ก็เพราะเพิ่งจะจำได้ว่าตัวเองเคยโดน ผกก. ดังข่มขืนเมื่อเร็วๆ นี้เอง

ไมเคิล อีแกน ที่ขณะนี้อายุได้ 31 ปี ได้แถลงข่าวพร้อมกับทนายความส่วนตัวเมื่อวันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา

เขายืนยันว่าตนเองได้ถูกผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ไบรอัน ซิงเกอร์ วัย 48 ปี ข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้ง ในงานปาร์ตีของชาวเกย์ ซึ่งมีกลุ่มผู้ทรงอิทธิพลในฮอลลีวูดไปร่วมงานมากมาย และหลายคนได้ใช้อิทธิพลส่วนตัวในการเอาเปรียบเพื่อล่วงละเมิดทางเพศชายหนุ่มคนอื่นด้วย เช่นเดียวกับเขาที่โดน ซิงเกอร์ มอมทั้งเหล้า และมอมยาเสพติด ก่อนจะบังคับให้ทำออรัลเซ็กซ์ให้ นอกจากนั้นยังสัญญาว่าจะให้เล่นหนังเรื่องต่อไปด้วย โดยขณะที่เกิดเหตุ อีแกน อ้างว่าเขามีอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น จึงเข้าข่ายเป็นการละเมิดทางเพศผู้เยาว์

โดย อีแกน ยังเล่าว่าเขาถึงกับโดน มาร์ค คอลลินส์-เร็คเตอร์ อดีตประธานของ Digital Entertainment Network ซึ่งเป็นคนแนะนำให้รู้จักกับ ซิงเกอร์ ใช้ปืนจ่อเข้าไปในปาก ในปาร์ตีที่จัดกันริมสระว่ายน้ำที่บ้านของ คอลลินส์-เร็คเตอร์ และนอกจากซิงเกอร์แล้วเขายังโดนแขกหลายคนในงานข่มขืนด้วย

อดีตเด็กหนุ่มที่เคยมีงานเป็นนายแบบและงานแสดงเมื่อสมัยวัยรุ่นยังอ้างว่าเขากับแม่ได้พยายามแจ้งเรื่องให้ เอฟบีไอ และตำรวจลอสแองเจลิสทราบ เมื่อราวปี 2000 เขายังได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่เคยมีการดำเนินการใดๆ นอกจากนั้นเขาก็ยังเคยฟ้องร้องชายอีก 2 คนที่ลงมือล่วงละเมิดทางเพศเขาในงานปาร์ตีครั้งนั้นรวมถึง มาร์ค คอลลินส์-เร็คเตอร์ ที่เป็นเจ้าของบ้านด้วย แต่ในตอนนั้นไม่ได้ฟ้อง ซิงเกอร์ ด้วยแต่อย่างใด

ซึ่ง เจฟฟ์ เฮอร์แมน ทนายความส่วนตัวของ อีแกน ก็ยอมรับว่าเขาไม่เข้าใจว่าทำไมตอนนั้นลูกความถึงไม่พยายามฟ้อง ซิงเกอร์

ฝ่าย อีแกน ได้ให้เหตุผลว่าเขาไม่ได้ฟ้อง ซิงเกอร์ ตั้งแต่ปี 2000 แม้จะดำเนินคดีกับคนที่ข่มขืนเขารายอื่น เพราะจำเหตุการณ์ไม่ได้ทั้งหมด เนื่องจากระหว่างเกิดเหตุการณ์เขามีอาการเมาสุราอย่างหนัก จนกระทั่งได้มีโอกาสบำบัดเมื่อเร็วๆ นี้ ความทรงจำเลวร้ายต่างๆ จึงหวนกลับคืนมาอีกครั้ง รวมถึงความทรงจำเกี่ยวกับพฤติกรรมของ ไบรอัน ซิงเกอร์ ด้วย

TMZ ยังเผยว่าในคดีเมื่อปี 2000 นั้น อีแกน เป็นฝ่ายชนะคดี มาร์ค คอลลินส์-เร็คเตอร์ และควรจะได้รับค่าเสียหายถึง 2 ล้านเหรียญฯ แต่เพราะคู่กรณีหนีออกจากนอกประเทศ เขาจึงไม่ได้รับเงินตามคำสั่งศาล

ส่วนเอฟบีไอก็ให้ข้อมูลว่าการให้การของ อีแกน เมื่อปี 2000 ไม่ได้มีการเอ่ยชื่อของ ซิงเกอร์ เลย

ด้านทนายความของ ซิงเกอร์ ได้ให้ข่าวกับ TMZ ว่าคำกล่าวหาของคู่กรณีไม่เป็นความจริง และเข้าข่ายเป็นการหมิ่นประมาทใส่ร้ายป้ายสี นอกจากนั้นยังยืนยันว่าสามารถพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของ ซิงเกอร์ ได้จากข้อเท็จจริงที่ว่าเขาไม่ได้อยู่ที่ฮาวาย ในวันที่เกิดเหตุอย่างที่คู่กรณีอ้างแต่อย่างใด

โดยล่าสุดผู้กำกับชื่อดังได้ตัดสินใจขอยกเลิกการร่วมกิจกรรมโปรโมตหนัง X-Men: Days of Future Past ในช่วงนี้ทั้งหมด

แต่นอกจากรูปคดีแล้ว ชีวิตของ ไบรอัน ซิงเกอร์ ยังน่าจะวุ่นวายไปอีกพักใหญ่ เพราะมีรายงานว่าผู้กำกับหญิงที่เคยมีชื่อชิงรางวัลออสการ์ เอมี เบิร์ก เตรียมหยิบเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตอีกด้านของเขา และกลุ่มคนรักเพศเดียวกันในฮอลลีวูดมาเปิดเผยตีแผ่ในหนังสารคดี ที่ว่าจะด้วยปัญหาการล่วงละเมิดทางเพศในฮอลลีวูด

ถึงขณะนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยว่า อีแกน จะปรากฏตัวหรือให้สัมภาษณ์ในสารคดีของ เอมี เบิร์ก หรือไม่ แต่มีข้อมูลว่าเธอได้ใช้เวลาถึง 2 ปีมาแล้ว กับการทุ่มเทหาข้อมูล และดำเนินการสร้างสารคดี ที่จะเล่าเรื่องอันถูกเก็บเป็นความลับของฮอลลีวูด เกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศของคนในวงการบันเทิง

โดยผู้กำกับหญิงที่มีผลงานเป็นหนังสารคดีมาแล้วหลายเรื่อง เคยมีชื่อชิงรางวัลออสการ์จากหนังเรื่อง Deliver Us from Evil เมื่อปี 2006 ที่แต่แผ่ประเด็นปัญหาการล่วงละเมิดทางเพศเด็กของเหล่าพระคาทอลิกมาแล้ว

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X