แจ็คสัน คอมเม้นท์ตอบคนที่ถามเขาถึงเรื่องการออกจากวง GOT7
2017-08-28 11:00:20
Advertisement
คลิก!!!

แจ็คสัน (Jackson) GOT7 ตอบโต้ข้อความที่ถามเขาว่าจะออกจากวงของตัวเองหรือไม่

ในวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ปล่อยเพลงโซโล่เดี่ยวของตัวเอง Papillon แจ็คสันก็ได้รับคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมที่ถามว่า “คุณจะออกจาก GOT7 เมื่อไหร่?”

ซึ่งแจ็คสันได้ทิ้งข้อความเพื่อตอบคำถามนี้ว่า “หยุดถามผมเกี่ยวกับเรื่องการออกจากวงสักทีเถอะครับ ทุกคนที่น่ารักของผม” นักร้องหนุ่มยังได้แชร์ว่าตัวเองไม่มีแพลนใดๆที่จะออกจากวงเนื่องจากเขาเห็นว่าทุกคนในวงคือครอบครัวที่แท้จริงไม่ใช่เป็นความสัมพันธ์ทางธุรกิจ

ก่อนหน้านี้แจ็คสันก็เคยคอมเม้นท์ข้อความที่มีลักษณะคล้ายๆกันนี้ผ่าน V Live เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ตอนนั้นมีคนขอให้เขาออกจากวงและไปอยู่ที่จีน ซึ่งตอนนั้นเขาได้แสดงความรู้สึกว่า “คอมเม้นท์ในแง่ลบเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้ผมเข้มแข็งขึ้น ผมจะทำให้ดีที่สุดในฐานะแจ็คสันวง GOT7 และประสบความสำเร็จในฐานะ แจ็คสันวง GOT7 ด้วยเหมือนกันครับ”

ขณะเดียวกันเพลงโซโล่เดี่ยวของเขาก็ขึ้นชาร์ตอันดับที่ 1 ของ QQ music chart ในประเทศจีน และได้รับความสนใจเป็นพิเศษที่ WorldStarHipHop ครั้งแรกในฐานะแร็ปเปอร์ชาวเอเชีย!

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X