แจจุง วง JYJ เผยประสบการณ์ในกรมทหารออกมาให้ทราบ ผ่านบทสัมภาษณ์จากนิตยสาร 'Cosmopolitan'
2017-02-17 09:28:36
Advertisement
Pyramid Game

แจจุง (Jaejoong) วง JYJ ได้ทำการเปิดเผยประสบการณ์ของเขาที่ใช้ชีวิตในกรมทหารออกมาให้เราได้ทราบกัน ผ่านบทสัมภาษณ์พิเศษในนิตยสาร 'Cosmopolitan'

หลังจากที่ได้เดินทางไปถ่ายภาพแฟชั่นกันไกลถึงประเทศออสเตรเลียนั้น แจจุงก็ได้มานั่งให้สัมภาษณ์กับทีมงานของทางนิตยสารว่า "ผมรู้สึกเหมือนกับมีสุขภาพกายและใจที่ดีขึ้น จากการปรับตัวเข้ากับชีวิตการเป็นทหารของผมครับ ผมคิดว่าผมได้รับประสบการณ์อย่างมาก จนผมสามารถพูดถึงเรื่องนี้ได้ตลอดทั้งคืนเลยครับ"

นอกจากนั้นเขายังได้เปิดเผยว่า เขานั้นมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากอีกด้วย เขากล่าวว่า "มีสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปครับ ผมต้องการให้คนที่ยังไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ได้มาอยู่ในจุดเดียวกันนี้ครับ" สุดท้ายเขายังได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่มอบความรักมาให้โดยตลอดกันว่า "แฟนๆ เป็นคนที่ช่วยทำให้ผมโดดเด่นขึ้นมาครับ พวกเขาคือแสงสว่างและชีวิตของผมครับ"

ทั้งนี้ แจจุงวางแผนที่จะเดินทางไปพบกับแฟนๆ ทั่วเอเชีย ผ่านงานแฟนมีทติ้งเอเชียทัวร์ของเขาที่กำลังจะเกิดขึ้น อีกทั้งคุณยังสามารถติดตามภาพถ่ายของแจจุงและบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มกันได้จากทางนิตยสาร 'Cosmopolitan' ฉบับเดือนมีนาคมนี้

ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X