แคทนิสต้องเลือกในตัวอย่างใหม่ของ The Hunger Games: Mockingjay – Part 1
2014-10-22 22:40:49
Advertisement
คลิก!!!

The Hunger Games: Mockingjay – Part 1 จะออกฉายในเดือนหน้า และไลออนส์เกตก็โหมประชาสัมพันธ์ในทุกรูปแบบรวมถึงปล่อยโฆษณาทางทีวีตัวใหม่ชื่อ “Choice” ออกมาด้วย ที่มีฉากใหม่ของหนังเพิ่มเข้ามาอีก

หนึ่งในฉากเด่นของตัวอย่างใหม่นี้คือฉากการตัดสินใจของแคทนิส (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) ที่จะร่วมกับประชาชนเขตต่างๆ ในการลุกฮือขึ้นต่อต้านแคปิตอล นอกจากนี้ยังเผยฟุตเตจใหม่ของพีตา (จอช ฮัทเชอร์สัน) ในสภาพที่บาดเจ็บ และก็มีฉากที่ออกทีวีมาประกาศให้ฝ่ายกบฏยอมจำนวนครับ

และด้วยความที่หนังเป็นการแย่งชิงมวลชนระหว่างแคปิตอลกับฝ่ายกบฏ ไลออนส์เกตได้จับมือกับกูเกิลในการประชาสัมพันธ์หนังแบบไวรัส ด้วยการสร้างหนังสั้นออกฉายผ่านทางยูทูบและแคปิตอลทีวีสัปดาห์ละตอนจนถึงหนังฉาย ใช้ชื่อชุดว่า “District Voice” ที่ให้สมาชิกของช่องชั้นนำในยูทูบทำหนังขึ้นมา โดยสมมติตัวเองว่าอยู่ในโลกของหนังเรื่องนี้ เพื่อเป็นกระบอกเสียงของฝ่ายแคปิตอล ตัวอย่างของหนังสั้น และหนังสั้นตอนแรกก็ออนไลน์แล้วเช่นกัน

ในภาคแรกของภาคสุดท้ายจากหนังสือของซูซาน คอลลิน เรื่องนี้ เหตุการณ์จะต่อเนื่องจาก  The Hunger Games: Catching Fire ที่จบแบบค้างคาเอาไว้หลังจากที่แคทนิส เอเวอดีน ได้รับการช่วยเหลือออกจากสนามประลอง เพื่อมุ่งหน้าสู่เขต 13 ที่เธอจะได้พบกับประธานาธิบดีคอยน์ ผู้ที่จะชี้นำและใช้เธอเป็นสัญลักษณ์ของความกล้าหาญในการลุกฮือปฏิวัติต่อแคพปิตอล เพื่อดึงเขตอื่นๆ มาร่วมต่อสู้ ขณะที่แคทนิสเองก็มีจุดประสงค์เพื่อช่วยหลือพีตา (จอช ฮัทเชอร์สัน) ที่ถูกแคพปิตอลจับตัวไปเป็นเชลย

หนังกำกับโดยฟรานซิส ลอว์เรนซ์ จะออกฉาย 20 พฤศจิกายนครับ คลิกชมทั้งหมดด้านใน

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X