แกะกล่อง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus แบบไทยๆ [ชมคลิป]
2014-09-30 21:56:05
Advertisement
Pyramid Game

 

ถึงแม้ตอนนี้ iPhone 6 จะยังไม่มีกำหนดมาเปิดขายในไทย แต่ก็ได้เครื่องมาทดสอบแล้วทั้ง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ซึ่งเราจะได้รีวิวทุกความสามารถอย่างละเอียดต่อไป แต่วันนี้เรามาดูแกะกล่องไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดก่อนเลยจ้า

 

 

แกะกล่อง iPhone 6

สำหรับกล่องของ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ปีนี้ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่ทุกคนแทบจะเหวอไปเลย คือหน้ากล่องเป็นสีขาวล้วน 100% ไม่มีรูปหน้าจอหรือตัวเครื่องให้เห็นแบบปีก่อนๆ เลย

นอกจากนี้ด้านข้างของกล่องยังมีแค่คำว่า iPhone เฉยๆ ไม่มีบอกเลยว่าเป็น iPhone 6 หรือ iPhone 6 Plus ซึ่งต้องดูกันที่ขนาดของกล่อง และดูหลังกล่องเอาว่าเป็นขนาดกี่ GB หรือสีอะไร แต่ก็ยังดีที่ขอบเครื่องจะพิมพ์นูนออกมาให้ดูมีคลาสเล็กน้อย ซึ่งหลายคนก็แซวว่านี่เป็นกล่องแบบ Jony Ive’s Design ของแท้จริงๆ ขาวล้วน 555

 

<iframe width="640" height="360" src="//www.youtube.com/embed/POqtvuHpD4o?feature=player_embedded" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

 

 

เปิดกล่องครั้งแรก ระวังเครื่องหล่น !!

เปิดกล่องออกมา จากที่เป็นข่าวว่าตัวเครื่องนั้นหล่นง่ายมาก ซึ่งทีมงานได้ลองแกะกล่องในแบบปกติก็เจอปัญหาว่า “เครื่องหล่น” เช่นเดียวกัน -_-”เพราะตัวเครื่องบางมาก และกล่องเป็นสูญญากาศ ทำให้เวลาแกะกล่องต้องระวังมากๆ หรือแนะนำให้คว่ำกล่องในการแกะไปเลย

 

 

http://www.teenee.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X