เอ็มวีของ TWICE ถูกกด 'dislike' มากที่สุดบน YouTube + ชาวเน็ตอ้างถึงแฟนๆอินเตอร์ของ Black Pink?
2017-09-29 17:59:01
Advertisement
Pyramid Game

5 ท็อปเอ็มวีเพลงวง K-Pop ที่มีคนกด 'dislike' มากที่สุดบน YouTube ทั้งหมดเป็นของวง TWICE และชาวเน็ตก็ได้อ้างถึงแฟนอินเตอร์ของวง Black Pink

เป็นความจริงที่ว่าตอนนี้ TWICE คือหนึ่งในวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของวงการ K-Pop พวกเธอสามารถทำสถิติต่างๆในตอนที่ปล่อยเพลงใหม่ได้เสมอ และหนึ่งในนั้นพวกเธอได้สถิติวงที่มีคนกด 'dislike' มากที่สุดอีกด้วย

อันดับที่ #5 ของเอ็มวีที่มีคนกด 'dislike' มากที่สุดคือเพลง ''OOH-AHH" (ด้วยจำนวน 122,280 'dislike' ของวันที่ 28 กันยายน)

อันดับที่ #4 คือเพลง ''Cheer Up" (ด้วยจำนวน 168,400 'dislike' ของวันที่ 28 กันยายน)

อันดับที่ #3 คือเพลง ''TT'' (ด้วยจำนวน 284,000 'dislike' ของวันที่ 28 กันยายน)

อันดับที่ #2 คือเพลง ''Knock Knock'' (ด้วยจำนวน 303,600 'dislike' ของวันที่ 28 กันยายน)

และอันดับที่ #1 คือเพลง ''Signal'' (ด้วยจำนวน 306,000 'dislike' ของวันที่ 28 กันยายน)

และกับเรื่องนี้ชาวเน็ตใน Nate Pann ได้อ้างถึง แฟนอินเตอร์ของวง Black Pink ขึ้นมา

พวกเขาคอมเม้นท์กันเช่นว่า “นี่ทำให้ฉันโกรธมากเพราะแฟนทางเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Black Pink ไม่ชอบ TWICE มากๆ มันไม่ใช่เพราะพวกนักเลงคีบอร์ด แต่เป็นแฟนๆของ Black Pink จริงๆ” , “ ฉันเป็น Blink และใช่ ฉันเป็นแฟน Black Pink จากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย ฉันรู้สึกแย่และเสียใจเพราะมีพวกเราไม่มากที่ฟังเพลง TT เราหวังว่าแฟนชาวเกาหลีจะรักษาความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน ขอโทษด้วย” ฯลฯ

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X