เอ็น (N) แห่ง VIXX คอนเฟิร์ม ร่วมงานกับ โซจิน (So Jin) แห่ง Girl's Day ในละครเรื่อง 'Family Outing'
2014-10-21 11:32:43
Advertisement
คลิก!!!

เอ็น (N) แห่ง VIXX คอนเฟิร์ม ร่วมงานกับ โซจิน (So Jin) แห่ง Girl's Day

ในละครเรื่อง 'Family Outing'

เอ็น (N) แห่ง VIXX คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Family Outing' ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของ VIXX เปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "เอ็น (ชื่อจริง ชาฮักยอน) จะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Family Outing' ทางช่อง SBS ครับ โดยเขาจะรับบทเป็นตำรวจสายสืบ และเข้าร่วมแสดงโดยใช้ชื่อจริงว่า ชาฮักยอน ครับ"

ผู้เกี่ยวข้องคนนี้กล่าวเสริมต่อว่า "เนื่องจาก VIXX อยู่ในระหว่างการทำกิจกรรมอยู่ในขณะนี้ จึงยังไม่ได้มีการตัดสินใจเกี่ยวกับกำหนดการถ่ายทำแต่อย่างใดครับ" เสริม "ซึ่งก็น่าจะมีเข้าสู่การอ่านบทละครครั้งแรกและถ่ายทำในช่วงเดือนพฤศจิกายนครับ"

โดยในละครเรื่อง 'Family Outing' เอ็นจะรับบทเป็น ชาฮักยอน ตำรวจสายสืบที่เป็นผู้แก้ไขปัญหาของครอบครัวที่แปลกประหลาด และช่วยเยียวยาบาดแผลของพวกเขา ส่วนโซจิน (So Jin) แห่ง Girl's Day ที่ประเดิมการแสดงครั้งแรกในละครเรื่อง 'Greatest Marriage' ทางช่อง TV Chosun จะมารับบทประกบคู่กับเอ็น และถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่สดใส

อนึ่ง 'Family Outing' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวการแย่งชิงมรดกของครอบครัวหนึ่งที่คุณยายได้ทิ้งมรดกเอาไว้ 1 หมื่นล้าน โดยจะออกอากาศตอนแรกในเดือนธันวาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Modern Farmer' ที่นำแสดงโดย อีฮงกิ (Lee Hong Ki) และอีฮานี (Lee Ha Nui) ซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X