''เอลล่า'' ยังไม่พร้อมตั้งท้อง ขอใช้ชีวิตคู่กับสามีไปก่อน
2013-03-08 18:46:54
Advertisement
คลิก!!!

 

 
นักร้อง ''เอลล่า'' แห่งวง SHE รับงานโชว์ตัวในงานของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพไปเมื่อวันก่อน ได้ให้สัมภาษณ์กับกองทัพสื่อว่าตอนนี้ แรงเริ่มตกไม่เยอะเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เนื่องจากอายุอานามมากขึ้นเรื่อย หรือ ''แก่แล้ว '' นั่นเอง ปีนี้ก็ปาเข้า 31 ปีแล้ว และที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ไปไม่ถึงปีอย่างเธอ ก็ถูกนักข่าวรุมถามว่า แรงไม่ถึงอย่างนี้จะมีปัญหาเรื่องทำการบ้านหรือเปล่าน้า สาว ''เอลล่า'' ก็ตอบกลับไปอย่างอาย ๆ ว่า ''ถ้าเรื่องที่ทำแล้วมีความสุขยังไงก็ไม่กลัวเหนื่อย'' 
 
''เอลล่า'' เพิ่งแต่งงานกับสามีที่เป็นคนจีนเชื้อสายมาเลย์ไปเมื่อปีที่แล้ว ทั้งคู่คบกันเป็นเพื่อนมาก่อน 4  ปี กว่าจะขยับความสัมพันธ์ขึ้นมาอีกระดับ ซึ่งก่อนหน้านี้คุณสามีเคยบอกว่าเธอ ''ขี้เหร่จะตาย'' แต่สุดท้ายก็หนีไม่พ้นลูกเป็ดขี้เหร่คนนี้จนได้ ทั้งคู่ได้กลับไปฉลองวันตรุษจีนกับครอบครัวสามีที่มาเลเซีย ถูกถามเรื่องเมื่อไรจะมีทายาทให้ชื่นชม เจ้าตัวตอบว่า ยังอยากจะใช้ชีวิตสามีภรรยาให้มากกว่านี้ก่อน ก่อนที่จะทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับลูกๆ ซึ่งคิดว่าคงอีกหลายปีกว่าจะวางแผนการมีทายาท ตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังยุ่งอยู่กับงานถ้ามีลูกแล้วก็อยากจะมีเวลาให้ลูกอย่างเต็มที่
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X