เหล่านักแสดงนำจากละครเรื่อง 'Goblin' โชว์ท่าเต้นของวง TWICE ในเพลง “TT” ผ่านตอนพิเศษของละคร
2017-02-04 18:27:10
Advertisement
Pyramid Game

ละครเรื่อง 'Goblin' ได้ออกอากาศตอนพิเศษที่เปิดเผยให้เห็นเบื้องหลังการทำงานให้แฟนๆ ได้ชมกันเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยในรายการโจอูจิน (Cho Woo Jin) และอีดงอุค (Lee Dong Wook) ก็ได้ทำการเต้นในเพลง "TT" ของวง TWICE ด้วยท่าทางที่น่ารักของพวกเขา

เนื่องจากความนิยมของผลงานละครเรื่อง 'Goblin' ทำให้ช่อง tvN ตัดสินใจที่จะออกอากาศตอนพิเศษของละครเรื่อง 'Goblin' เพิ่มเติม ซึ่งยูอินนา (Yoo In Na) และอีดงอุคก็ได้ถูกเชิญให้มาร่วมทำหน้าที่เป็นพิธีกรให้กับรายการ “Summon the Goblins” และยังได้ออกอากาศเบื้องหลังการถ่ายทำละคร เช่นเดียวกันกับอัพเดทชีวิตของนักแสดงนำหลังจากที่จบละครเรื่องนี้กันไปแล้ว

โดยหนึ่งในช่วงเวลาที่น่าจดจำมากที่สุดของตอนที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์นั้น ก็คือตอนที่เลขาคิม (Kim) ที่รับบทโดยโจอูจิน ได้เต้นเพลงของวง TWICE ในไตเติ้ล “TT” ตอนนั้นเองที่เขาได้สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนจากท่าเต้นที่สมบูรณ์แบบ และการแสดงออกทางสีหน้าที่สุดยอดของเขา

ในตอนจบการแสดง เขาได้กลับเข้าสู่โหมดจริงจังของตัวแสดง และเปิดเผยว่า “คุณจะได้เห็นการทำงานของเลขาคิมกันครับ" ตามมาด้วยการทำนิ้วมือเป็นรูปหัวใจและส่งสายตาวิงค์ให้กับกล้องในตอนนั้น

เมื่อได้เห็นเขาเต้นแบบนั้นไปแล้ว ยูอินนาก็ไม่สามารถปิดซ่อนรอยยิ้มของเธอไปได้เลยจากการแสดงที่น่ารักของเขา ด้านของอีดงอุคก็พยายามที่จะเต้นเลียนแบบ และเขาก็ทำออกมาได้สมบูรณ์แบบในแบบฉบับของเขาเอง จากนั้นเขาก็ทำการกล่าวยกย่องเลขาคิม เกี่ยวกับการแสดงและพูดถึงเสน่ห์ของเขากัน

อย่างไรก็ดี ยูอินนาได้ขอให้อีดงอุคโชว์ทักษะการเต้นของเขาให้กับผู้ชมได้เห็นกัน ซึ่งอีดงอุคก็กระตือรือร้นในการทำตามคำขอของเธอ จนเธอนั้นต้องยอมปรบมือและหัวเราะในความพยายามของเขากัน

คุณสามารถชมคลิปวีดีโอการเต้นสุดน่ารักในเพลง “TT” ของพวกเขากันได้ที่นี่เลย!

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X