เหตุผลที่รายการ 'รันนิ่งแมน' ยกเลิกยุบรายการ เป็นเพราะว่าคิมจงกุก (Kim Jong Kook) นั่นเอง
2017-02-01 08:30:54
Advertisement
คลิก!!!

นัมซึงยง (Nam Seung Yong) ประธานช่อง SBS และผู้สร้างรายการวาไรตี้โชว์ 'Running Man' ได้เปิดเผยเหตุผลของการยกเลิกยุบรายการนี้ ซึ่งทั้งหมดต้องยกความดีความชอบให้กับคิมจงกุก (Kim Jong Kook)

ก่อนหน้านี้ ช่อง SBS ได้ประกาศออกมาว่ารายการ 'Running Man' อาจจะจบลงอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ปี 2017 นี้ หลังจากที่มีปัญหาความขัดแย้งระหว่างโปรดิวเซอร์, คิมจงกุก และซงจีฮโย (Song Ji Hyo)

เกือบหนึ่งเดือนหลังจากการประกาศข่าวร้ายออกมานั้น รายการก็ได้ออกมาประกาศข่าวอัพเดทว่า พวกเขาจะทำรายการนี้กันต่อไปด้วยการมีสมาชิกหลักแค่เพียง 6 คน

ในช่วงเวลานั้นเอง ประธานนัมได้ประกาศว่า รายการจะยกเลิกการยุบกันไป ซึ่งเป็นความคิดเห็นอย่างเป็นเอกฉันท์จากสมาชิกทั้ง 6 คนของรายการนี้

เมื่อไม่นานมานี้ ประธานนัมได้ออกมาเปิดเผยให้ทราบถึงรายละเอียดของการยกเลิกยุบรายการ พร้อมทั้งระบุว่าคิมจงกุกเป็นส่วนสำคัญในการให้สมาชิกนั้นทำรายการนี้กันต่อไป

ประธานนัมเปิดเผยว่า เขาได้เดินทางไปหาคิมจงกุกเป็นคนแรกก่อนที่จะไปหาสมาชิกคนอื่นๆ เพื่อที่จะโน้มน้าวให้เขาอยู่ในรายการนี้กันต่อไป

หลังจากที่ได้พบกันแบบส่วนตัว ประธานนัมก็ได้ถามคิมจงกุกไปว่า :

“พวกเราสามารถอยู่ด้วยกันไปจนจบเลยได้มั้ย?”

– นัมซึงยง ประธานของช่อง SBS กล่าว

หลังจากการคิดอย่างหนัก คิมจงกุกก็ตอบรับข้อเสนอนี้ และไปพบกับสมาชิกคนอื่นๆ ของรายการพร้อมกันกับประธานนัม และเชื่อมั่นว่าสมาชิกคนอื่นๆ ก็อยากที่จะอยู่ในรายการนี้กันต่อไปเช่นกัน

สมาชิกนั้นต่างใช้เวลาในการตัดสินใจไม่นานนัก และทั้ง 6 คนก็เห็นด้วยว่าจะวิ่งด้วยกันต่อไปในฐานะของสมาชิกรายการ 'Running Man'

คนวงในจากบริษัทบันเทิงหนึ่งเปิดเผยว่า เขามีข้อมูลเชิงลึกที่คิมจงกุกนั้นต้องการให้รายการนี้ยังคงอยู่กันต่อไป :

“คิมจงกุกและซงจีฮโยนั้นเจ็บปวดกันอย่างมากครับ เหตุผลที่พวกเขาตัดสินใจครั้งใหญ่นี้ เนื่องจากความเป็นจริงก็คือ พวกเขาต้องการที่จะตอบแทนความรักของแฟนๆ รายการ 'Running Man' จากทั่วทั้งโลกกันครับ พวกเขาจะอัดรายการ 'Running Man' กันต่อไป และจะร่วมในงานเอเชียทัวร์โดยที่ไม่มีปัญหาใดๆ กันครับ”

จากสิ่งนี้เองที่ทำให้เห็นว่า ทำไมคนในวงการนั้นถึงต่างรักในตัวของคิมจงกุกกันมากๆ เลย

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X