เหตุการณ์ไม่คาดคิดเมื่อไอดอลเป็นลมบนเวที!
2017-07-05 10:02:39
Advertisement
คลิก!!!

ถึงแม้พวกเขาจะมีความสามารถและทำหน้าที่มอบความสุขให้แก่พวกเรา เรามักจะเห็นพวกเขามีพลังแห่งความสดใสล้นเหลือ แต่อย่าลืมว่า ไอดอลก็คือคนธรรมดาเหมือนกับเราเช่นกัน เมื่อพวกเขาทำงานเหนื่อยเกินไป ร่างกายจึงอ่อนล้า และต้องการการพักผ่อน แล้วถ้าไม่ได้พักล่ะ จะเป็นอย่างไร ? มีหลายครั้งที่เหล่าไอดอลต้องเป็นลม หรือวูบไปขณะอยู่บนเวทีเพราะความเหนื่อยล้า ไปดูกันว่ามีใครกันบ้าง

1. จีเฟรนด์ (G-Friend)

ชินบี (SinB ) มีอาการอ่อนเพลียขณะอยู่บนเวที และล้มลง เพื่อนร่วมวงต่างช่วยกันพยุงเธอขึ้น

2. f(x)

สร้างความตกใจให้ผู้ชมในงานคอนเสิร์ต The Lotte World Family เป็นอย่างมาก เมื่ออยู่ๆสาวคริสตัล (Krystal) เป็นลมลงขณะที่กำลังแสดงอยู่บนเวที

3. เกิร์ลเดย์ (Girl's Day)

มักเน่ฮเยริ (Hyeri) น้องเล็กของวงเกิร์ลเดย์ก็เคยเป็นลมบนเวทีเช่นกัน โชคดีที่เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากพวกเธอแสดงจบแล้ว

4. ดัลชาเบท (Dalshabet)

ซูบิน (Subin) สมาชิกวง ดัลชาเบท ก็เคยเป็นลมขณะทำการแสดงบนเวทีเช่นกัน

5. เอ็มแบล็ค (MBLAQ)

เหตุการณ์ที่ ซึงโฮ (Seungho) สมาชิกวง เอ็มแบล็คกระโดดลงผิดท่าเป็นเรื่องที่น่าตกใจอีกเรื่อง ขณะที่ซึงโฮกำลังทำการแสดงบนเวที และกระโดดตีลังกาแต่กลับลงผิดท่า ทำให้หน้าเขากระแทกพื้น หัวของซึงโฮมีเลือดออกด้วย

6. ชายนี (SHINee)

อนยู (Onew) เป็นอีกหนึ่งไอดอลที่ได้พบเจอกับเหตุการณ์ที่อันตราย เมื่อแผงไฟในงานคอนเสิร์ตล้มลง และเขาอยู่ตรงนั้นพอดี ถึงแม้อนยูจะเป็นลม แต่โชคดีที่เขาไม่ได้รับบาดเจ็บและนำตัวออกจากสถานที่นั้นได้อย่างรวดเร็ว

7. วิกซ์ (VIXX)

ระหว่างทำการแสดงในประเทศเม็กซิโก ราวี (Ravi )สมาชิกวงวิกซ์ ดูเหมือนจะเป็นลมบนเวที อาจเพราะอากาศที่ร้อนและอาการขาดน้ำ โชคดีที่สมาชิกในวงช่วยเหลือเขาไว้

8. เอ็กโซ (EXO)

สมาชิกในวงเอ็กโซนั้น มีหลายคนที่เกิดอาการวูบและเป็นลมบนเวทีหลายครั้ง แฟนคลับได้รวบรวมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรวมไว้ในวิดีโอนี้ ยิ่งดูยิ่งสงสารหนุ่มๆ

9. บีทีเอส (BTS)

จีมิน (Jimin) ได้เป็นลมล้มลงหลังจากแสดงในรายการเพลง Inkigayo จบลง โชคดีที่เขาได้รับการช่วยเหลือทันที แต่เหตุการณ์นี้ทำให้หลายคนตั้งคำถามว่าต้นสังกัดของไอดอลดูแลพวกเขากันอย่างไร ถึงได้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

10. คาร่า (KARA)

ฮารา (Hara) เป็นลมลงหลังจากแสดงเพลง Damaged Lady ในคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นจบลง

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X