''เส้าเหม่ยฉี'' ถือคติ ''ช้าแต่ชัวร์'' ไม่หวั่นรุ่นน้องปาดหน้าแต่งก่อน
2013-02-13 00:19:23
Advertisement
Pyramid Game

 

ภาพคู่ในอดีตของ ''เจิ้งอี้เจี้ยน'' และ ''เส้าเหม่ยฉี'' ที่ตอนนี้ต่างคนต่างก็ลงตัวกับคนใหม่ตัวจริงกันไปเรียบร้อย
 
รักสามเส้าของ ''เจิ้งอี้เจี้ยน'', ''เส้าเหม่ยฉี'' และ ''เหลียงหย่งฉี'' หรือ ''จีจี่'' ถ้าเป็นหนังรักคงจะต้องถือว่า เป็นหนังรักที่จบได้สวยงามพอดู หลังจากที่เข้ามาเป็นมือที่สามในความรักปีที่ 7 ระหว่าง ''เจิ้งอี้เจี้ยน'' และนางเอกสาวรุ่นพี่ ''เส้าเหม่ยฉี'' ที่ตอนนั้นใครๆ ในวงการต่างก็มองว่า ทั้งคู่เป็นคู่รักตัวอย่างที่เหมาะสมกันในวงการ ''จีจี่ เหลียง'' ก็เสียบแทนที่คบหากับพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ ''เจิ้งอี้เจี้ยน'' ได้นานถึงปีที่ 7 ก็ต้องเลิกรากันไป จนเมื่อสองปีที่แล้วก็ลงหลักปักฐานมีครอบครัวเข้าเส้นชนะไปก่อนเป็นคนแรกกับหนุ่มชาวต่างชาติ
 
ตามมาติดๆ ด้วยหนุ่มคนนี้ที่ปลายเดือนที่แล้ว ''เจิ้งอี้เจี้ยน'' กับแฟนสาวคนปัจจุบัน ''โยโย่'' ก็จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์กันที่ญี่ปุ่น ปิดฉากรักมาราธอนอีกเช่นกัน ซึ่งตอนนี้จะเหลือก็แต่เพียง ''เส้าเหม่ยฉี'' ที่ยังครองสถานะโสด แต่ไม่เดียวดาย เพราะมีคนรู้ใจอยู่ข้างๆ กายตลอด
 
แต่ดูตามรูปการณ์แล้วก็คาดว่า นางเอกรุ่นใหญ่ ''เส้าเหม่ยฉี'' ก็คงจะไม่น้อยหน้ามีข่าวดีกับแฟนหนุ่มรุ่นน้องที่อ่อนกว่าถึง 9 ปีอย่าง ''ซือจู่หนาน'' ในอีกไม่นานแน่นอน ซึ่งพักหลังนี้ทั้งคู่ต่างก็เปิดเผยเปิดตัวควงกันออกงานอย่างไม่ปิดบังใครและไม่แคร์สื่อ อย่างล่าสุดมีคนเห็น ''เส้าเหม่ยฉี'' กินขนมปังรอแฟนหนุ่มทำงานที่จิมซาจุ่ยเสร็จ ก่อนจะขับรถไปแถวที่พักที่เป่ยเจี่ยว แล้วเดินไปช็อปปิ้งกันที่ซูเปอร์มาร์เกตแถวนั้นอย่างกะหนุงกะหนิง  
 
''เส้าเหม่ยฉี'' ให้สัมภาษณ์นักข่าวเมื่อเร็วๆ นี้ว่า เพื่อนๆ ต่างก็ดีใจแทนที่เธอพบตัวจริงเสียที แต่ส่วนเรื่องจะลงหลักปักฐานกันนั้น คงยังต้องรอต่อไปให้มีความพร้อมกว่านี้ สำหรับเธอคงไม่รีบร้อนที่จะแต่งงาน ดูกันไปอย่างนี้ก่อนดีกว่า
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X