เลือดสาด!ชมภาพจาก"Pride and Prejudice and Zombies"
2015-07-05 19:09:54
Advertisement
คลิก!!!

มันส์ตั้งแต่ชื่อเรื่องแล้ว "Pride and Prejudice and Zombies" แฟนๆ นิยายน่าจะทราบดีว่า "Pride and Prejudice" เป็นผลงานเล่มดังแสนคลาสสิคของ เจน ออสติน ที่เคยเอามาทำเป็นหนังมี คีร่า ไนท์ลี่ย์ ร่วมแสดงตั้งแต่ปี 2005 แต่จะบอกว่า "Pride and Prejudice and Zombies" เป็นหนังที่จู่ๆ เอาซอมบี้มาใส่เข้าไปก็คงไม่ถึงกับถูกนัก เพราะมันดัดแปลงมาจากหนังสือชื่อเดียวกันของ เซ็ธ เกรแฮม สมิธ ซึ่งไม่แปลกหรอก เพราะหมอนี่เอาประธานาธิบดีอับราฮัม ลินคอร์น ไปฆ่าแวมไพร์มาแล้ว!

   หนังจะกำกับโดย เบอร์ สเตียร์ (17 Again) และใครกลัวบทห่วย สบายใจได้เพราะมีผกก.ชั้นอ๋องอย่าง 
เดวิด โอ รัซเซลล์ (American Hustler , Silver Linings Playbook , The Fighter) มาร่วมเขียนบทกับ เบอร์ สเตียร์ ส่วนในรายชื่อโปรดิวเซอร์ ไล่สายตาไปก็จะเอ๋เข้ากับชื่อของนางเอกสาวคนงามอย่าง นาตาลี พอร์ทแมน โดยหนังวางคิวฉายไว้ต้นปี 2016 ซึ่งใครๆ เป็นแฟนนิยายเรื่องนี้ก็รอชมกันได้เลย

    หนังก็แนวๆ กับเวอร์ชั่นปกตินั่นแหละ จะติดตามชีวิตครอบครัวของสาวๆๆ เอลิซาเบ็ธ เบนเน็ตต์ (ลิลี่ เจมส์) และน้องๆ ของเธอ ลิเดีย (เอลลี่ แบมเบอร์), แมรี่ (มิลลี่ เบรดี้), เจน (เบลล่า ฮีธโคต) และ คิตตี้ (ซูกี้ วอเตอร์เฮาส์) คืออ้างอิงจากเนื้อหาแบบเดิม เพียงแต่ยัดซอมบี้เข้าไป แต่แน่นอนว่ามันง่ายแบนั้นก็ดีนะสิ พูดอีกอย่างคือ มันก็ต้องเอาซอมบี้มาใส่อย่างมีชั้นมีเชิง ไม่งั้นคงไม่เป็นหนังสือที่ได้รับความนิยม 

    แน่นอนว่าบางคนอาจจะมองหนังทำนองนี้เป็นหนังเกรดบี และนั่นเป็นสิ่งที่ เบอร์ สเตียร์ ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับงานของเขา เป็นเหตุให้เขาให้ความสำคัญกับเนื้อหาเดิม แบบที่เคยบอกว่า "แนวคิดคือเป็น Pride and Prejudice ที่อยู่ในอีกโลกหนึ่ง" ที่ร่ายยาวมาทั้งหมดเนี่ย ไม่มีอะไรหรอก นอกจากอยากจะเอาภาพใหม่ๆ จากหนังมาให้ดู จะได้เตรียมความพร้อมถูก ซึ่งเท่าที่ดูเนี่ย ท่าจะมันส์ไม่น้อย  

 

 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X