เลย์ EXO ถูกฟ้องเรียกค่าเสียหาย หลังจากที่มีการอ้างว่าเขาไม่ได้จ่ายค่าตั๋วเครื่องบิน
2017-09-20 12:16:58
Advertisement
Pyramid Game

บริษัทได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อ เลย์ (Lay) EXO สำหรับเรื่องที่เขาเบี้ยวค่าตั๋วเครื่องบิน

ตามรายงานบอกว่า ย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคม เลย์ได้จ้างเอเจนซี่ขายตั๋วเพื่อซื้อตั๋วเครื่องบิน 2 ครั้ง เป็นมูลค่า 11,050 หยวน และ 11,815 หยวน รวมแล้วคือ 22,865 หยวน (หรือราว 115,769 บาท) มีการอ้างว่าเอเจนซี่ที่ไอดอลหนุ่มจ้างไม่ได้จ่ายเงินเต็มจำนวน และมากไปกว่านั้นพวกเขายังปฏิเสธที่จะจ่ายไปเรื่อยๆด้วย ซึ่งนี่ส่งผลให้บริษัท ต้องเสียเงินจำนวน 26,235 หยวน (หรือประมาณ 132,308 บาท) ไป

หลังจากที่รายงานนี้ได้ถูกเผยแพร่ไป ทางตัวแทนจีนของเลย์จึงได้ออกมาแถลงว่า

“ทีมงานของเราได้ซื้อตั๋วเครื่องบินผ่านเอเจนซี่ขายตั๋วที่ชื่อ Liu Quan ทีมงานของเราได้จ่ายเงินเต็มจำนวนไห้พวกเขาไปหมดแล้ว แต่ว่าทาง Liu Quan ไม่ได้จ่ายเงินให้กับบริษัทที่ออกตั๋วเครื่องบิน และตอนนี้เราก็ติดต่อกับ Liu Quan ไม่ได้เลย

จนถึงตอนนี้เรายังไม่ได้รับหมายศาลใดๆ หากเราได้รับหมายศาลแล้วเราจะดำเนินการจ่ายค่าธรรมเนียมให้กับบริษัทที่ออกตั๋ว หลังจากนั้นก็จะดำเนินการกับ Liu Quan เพื่อให้เขาออกมารับผิดชอบต่อเรื่องนี้ เราขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่ทุกคนมอบความรักและความใส่ใจให้กับ จางอี้ซิง (Zhang Yixing) ด้านบนคือข้อมูลที่เราทราบทั้งหมดมาจนถึงตอนนี้ ทางสตูดิโอจะจัดการสอบสวนเพื่อหาความจริงและจะจัดการกับปัญหานี้อย่างจริงจังตามข้อเท็จจริงที่พบ”

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X