''เลดี้ กาก้า''ทำซี้ด เต้าโผล่กลางกองถ่าย แถมโดนเม้าท์แย่งผัวเค้ามา
2015-03-04 23:52:06
Advertisement
คลิก!!!

บางครั้งความผิดพลาดก็เกิดขึ้นได้โดยที่ไม่มีใครคาดคิด และสำหรับ เลดี้ กาก้า นักร้องสาวคนดังระดับโลกเองก็ไม่ใช่ข้อยกเว้นสำหรับเรื่องนั้น เมื่อล่าสุดหน้าอกหน้าใจของเธอดันโผล่ออกมาให้คนได้เห็นกันเต็มๆ คากองถ่าย American Horror Story ทีวีซีรีส์ซีซั่นใหม่!


          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในระหว่างที่เจ้าของเพลงฮิต ''Poker Face'' กำลังนั่งอยู่ที่เบาะหลังของรถลีมูซีน ระหว่างการถ่ายทำในมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเป็นตอนที่เธอกำลังพยายามถอดชุดเดรสออกมานั่นเอง


          ทั้งนี้นักร้องที่มีชื่อจริงว่า สเตฟานี่ โจแอนน์ แองเจลิน่า เกอร์มาน็อตต้า พยายามจะปกปิดเรือนร่างสุดรักสุดหวงด้วยผ้าคลุมไหล่สีสันสดใส แต่มันหลุดมือพอดีจนทำให้จุกตรงเต้าของเธอโผล่ ซึ่งพอเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น เธอก็ใช้มือของตัวเองช่วยปกปิดหน้าอกหน้าใจเอาไว้เพื่อไม่ให้อับอายมากกว่านี้แทน


          นี่ไม่ใช่ครั้งแรกในปีนี้ที่เกิดความผิดพลาดด้านเครื่องแต่งกายจนทำให้กาก้าต้องเผลอโชว์อวัยวะสุดหวงโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ เพราะย้อนไปเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เธอก็เคยโชว์หน้าอกของเธอแบบไม่คาดคิดมาแล้วตอนที่แสดงในงานมอบรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์

 

 ''กาก้า'' โดนแฉแย่งแฟนคนอื่นมา

          นอกจากจะอายเพราะเต้าหลุดกลางกองถ่ายแล้ว เลดี้ กาก้า อาจจะต้องอายเพราะถูกตราหน้าว่าไปแย่งแฟนคนอื่นมาอีกด้วย เมื่อล่าสุด บริททานี่ แซคเกตต์ แฟนเก่าของ เทย์เลอร์ คินนี่ย์ คู่หมั้นของป็อปสตาร์สาวแฟชั่นหลุดโลก ออกโรงแฉหมดเปลือกเลยว่าฝ่ายชายเริ่มต้นคบหากับนักร้องสาวคนดังตอนที่ยังเป็นแฟนกับเธออยู่


          แซคเกตต์ให้สัมภาษณ์กับเดลี่ เมล หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี ว่าเธอจับได้ว่าคินนี่ย์อยู่กับกาก้าตอนที่นายแบบหนุ่มวัย 33 ปี โทรศัพท์มาหาเธอตอนตีสอง และเธอได้ยินเสียงเหมือนทั้งคู่กำลังทำกิจกรรมอะไรบางอย่างอยู่ ''เทย์เลอร์โทร.หาฉันตอนตีสองครึ่ง ฉันบอกได้เลยว่ามันเป็นบทสนทนาที่ส่วนตัวมาก ฉันได้ยินเสียงจูบกัน เสียงที่นอน และฉันจำเสียง เลดี้ กาก้า ได้''


          แซคเกตต์นายหน้าขายอสังหาริมทรัพย์วัย 30 ปี บอกไม่ได้ในตอนนั้นว่าคินนี่ย์กับกาก้าไปไกลถึงขั้นไหนแล้ว แต่เธอรู้ด้วยสัญชาตญาณของว่าเธอคิดถูก แม้มันจะทำให้เธอรู้สึกปั่นป่วนในท้องก็ตาม ''คุณมีสัญชาตญาณของผู้หญิง ไม่ว่าอะไรก็ตามที่เขามันไม่น่าจะเกิดขึ้นในช่วงที่เราคบกันอยู่''


          ถึงกระนั้นแซคเกตต์ยังเก็บเรื่องที่คินนี่ย์นอกใจเธอไว้กับตัวเอง แต่สุดท้ายความลับก็ทำให้ทั้งคู่เลิกรากันในที่สุด ''ตอนนั้นฉันเศร้ามาก ฉันไม่เคยคิดว่ามันจะเกิดขึ้น แฟนของฉันนอกใจไปกินกับ เลดี้ กาก้า มันแย่มาก ฉันรู้สึกโดนหักหลัง ฉันอยากรู้ว่ามันจะจบอย่างไร แต่จากนั้นฉันเจอเพื่อนเขาคนหนึ่ง และเขาถามฉันว่า คุณรู้เรื่องเทย์เลอร์กับ เลดี้ กาก้า แล้วใช่ไหม?''


          ''น่าเศร้าที่ฉันรู้แล้ว ต่อมาฉันได้พบกับเทย์เลอร์ เขาบอกว่าเขาเสียใจ แต่ฉันไม่อยากฟังคำแก้ตัวของเขา ฉันบอกเขาไปว่าฉันรู้สึกอย่างไร ฉันบอกว่าเขาควรจะจริงใจกับฉัน ฉันจะได้ไม่ต้องฟังความจริงจากเพื่อนของเขา เราพูดคุยกันว่าเราเข้ากันไม่ได้อย่างไรบ้าง และเราก็ตกลงแยกทางกัน'' แซคเกตต์กล่าวปิดท้าย

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X