''เรด เวลเว็ท''เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่ายเอสเอ็ม
2014-10-20 12:46:09
Advertisement
Pyramid Game

        ใหม่แกะกล่อง! ''Red Velvet'' (เรด เวลเว็ท) เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่สุดน่าจับตามอง กับสมาชิก 4 สาวสวยที่พกพาความสดใหม่และเสน่ห์อันหลากหลาย มาสร้างปรากฏการณ์ใหม่กับวงการเพลงเค-ป็อป พบกับซิงเกิลเปิดตัวในประเทศไทย ''Be Natural'' ดูพร้อมกัน ฟังพร้อมกัน ครั้งแรก! ทางช่องเพลงและคลื่นวิทยุทั่วประเทศ วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม 2557 ตั้งแต่ 5 โมงเย็น เป็นต้นไป

        ''เรด เวลเว็ท'' วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่ายเพลงเกาหลีอันดับหนึ่งอย่างเอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 สาว ได้แก่ SEULGI (ซึลกี), IRENE (ไอรีน), WENDY (เวนดี้) และ JOY (จอย) เปิดตัวด้วยซิงเกิลแรกสุดสดใสอย่างเพลง ''Happiness'' (แฮปปี้เนส) เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุดทั้ง 4 สาวได้ออกซิงเกิลที่สอง ''Be Natural'' (บี เนเชอรัล) มาสะกดทุกสายตาแฟนคลับ พร้อมเผยภาพลักษณ์และเสน่ห์ด้านใหม่ที่ดูเปรี้ยวขึ้น โตขึ้น แบบที่แฟนคลับคาดไม่ถึง!

         โดยเพลง ''Be Natural'' เป็นการเอาเพลงเก่าของศิลปินรุ่นพี่อย่างวง S.E.S. มาโคฟเวอร์ใหม่ในสไตล์ Neo Soul ที่มีกลิ่นอายของดนตรีโมเดิร์นแจ๊สและฮิพฮอพ ซึ่งในมิวสิกวิดีโอนี้ สาวๆ Red Velvet ได้โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเซ็กซี่กับเก้าอี้ พร้อมการถ่ายทำแบบ One-Take ที่จะทำให้แฟนๆ ได้เห็นความสวยแบบทุกองศาของทั้ง 4 สาว นอกจากนี้ พวกเธอยังได้ชวนหนุ่ม TAEYONG (แทยง) จาก SR14B (โปรเจกต์ SM ROOKIES) มาร่วมร้องแร็พ Featuring ในเพลงนี้อีกด้วย

         4 สาว Red Velvet ถือเป็นวงหน้าใหม่ที่ทาง S.M. Entertainment เปิดตัวสู่สายตาแฟนเพลงทั่วโลกในรอบ 2 ปี หลังจากส่ง EXO (เอ็กโซ) ขึ้นแท่นเป็นศิลปินเค-ป็อป แถวหน้าที่กำลังดังเป็นพลุแตกอยู่ในขณะนี้ และด้วยความสามารถทั้งด้านการร้อง การเต้น ความสวย น่ารัก และเสน่ห์ที่หลากหลายของพวกเธอ จะทำให้ทุกสายตาจับจ้องไปที่สาวๆ กลุ่มนี้ได้อย่างแน่นอน

         แฟนคลับชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารอย่างเป็นทางการของสาวๆ Red Velvet ทั้งผลงานเพลง รวมถึงกิจกรรมในประเทศไทยได้ทาง SM True Facebook [www.facebook.com/smtruethailand] พร้อมทั้งเตรียมพบกับมิวสิกวิดีโอและเพลง ''Be Natural'' ของ Red Velvet อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย


ที่มา  http://siamdara.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X