เยอิน (Yein) วง Lovelyz ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า
2017-02-21 17:53:51
Advertisement
Pyramid Game

จองเยอิน (Jung Yein) สมาชิกของวง Lovelyz ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากที่เธอได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าของเธอ ในขณะทำการฝึกซ้อมการแสดงผลงานเพลงคัมแบ็คล่าสุด ตอนนี้เยอินได้รับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล หลังจากที่เธอได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า จากการฝึกซ้อมท่าเต้นในผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเธอ

ล่าสุด Woolim Entertainment ได้ออกแถลงการณ์กันมาว่า ดูเหมือนเยอินอาจไม่ได้มีส่วนร่วมในการโปรโมทผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ของวง Lovelyz เร็วๆ นี้

“จองเยอินได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในระหว่างการฝึกซ้อมเต้นครับ พวกเราไม่สามารถให้รายละเอียดเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเธอในตอนนี้กันได้ แต่เพื่อสุขภาพของศิลปินพวกเรา เธอจะหยุดการทำกิจกรรมทั้งหมดและพักผ่อนในตอนนี้ครับ”

— ตัวแทนจากทาง Woolim Entertainment กล่าว

อย่างไรก็ดีบางสื่อก็ได้ออกรายงานข่าวมาว่า Woolim Entertainment ยังไม่ได้ตัดสินใจในขั้นตอนสุดท้ายว่า เธอจะได้เข้ามีส่วนร่วมในการคัมแบ็คครั้งนี้ของวงกันหรือไม่ โดยรายงานข่าวนี้ได้ออกมาขัดแย้งกับแถลงการณ์จากต้นสังกัดข้างต้นกันว่า “พวกเราจะคอยติดตามสถานการณ์ของเธออย่างใกล้ชิด และจะเปิดเผยให้ทราบกันเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดการคัมแบ็คของเธอกันครับ”

ดูเหมือนว่ายังคงพอมีความเป็นไปได้ที่เยอินอาจได้มีส่วนร่วมในการคัมแบ็คครั้งนี้ ล่าสุดเธอได้สวมใส่เฝือกแบบถอดได้ และกำลังพักผ่อนกันอยู่

“เยอินกำลังพักผ่อนและสวมเฝือกแบบถอดได้กันอยู่ครับ”

— ตัวแทนจากทาง Woolim Entertainment กล่าว

ทั้งนี้ วง Lovelyz มีกำหนดที่จะคัมแบ็คผลงานเพลงของพวกเธอในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ จากผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 2 ที่ชื่อว่า 'R U READY?'

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X