เมื่อแฟนๆ ช่วยกันเลือกไอดอลเบอร์หนึ่งของฝ่ายชายและฝ่ายหญิงที่ประเทศเกาหลี
2015-08-01 12:42:27
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อแฟนๆ ช่วยกันเลือกไอดอลเบอร์หนึ่ง

ของฝ่ายชายและฝ่ายหญิงที่ประเทศเกาหลี

หลังจากที่ได้มีการเปิดกระทู้เกี่ยวกับเรื่องของไอดอลเบอร์หนึ่งของฝ่ายชายและฝ่ายหญิงไปแล้วนั้น ชาวเน็ตจำนวนมากก็ต่างได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและร่วมกันคัดเลือกไอดอลที่เหมาะกับตำแหน่งอันดับหนึ่งในครั้งนี้   

การพูดเกี่ยวกับเรื่องของสุดยอดไอดอลในวงการเคป็อบนั้น มักจะมีการโตเถียงกันอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ เสมอๆ ซึ่งก็รวมไปถึงแฟนๆ ที่อยู่ในต่างประเทศด้วยเช่นกัน  

จากโพสกระทู้หนึ่งในหัวข้อที่ว่า “ท็อปไอดอลของฝ่ายชายและฝ่ายหญิง” และด้านล่างนี้คือการแปลความคิดเห็นโดยตรงจากชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันในกระทู้นั้น  

จีดราก้อน (G-Dragon)

 

ไอยู (IU)

[คนกดไลค์ +233,คนกดอันไลค์ -20] พวกเขาเป็นทั้งคนดังและไอดอล ถึงแม้ว่าผลอาจจะทำให้ใครบางคนไม่พอใจ คุณก็คงไม่สามารถที่จะปฏิเสธมันได้นะ ฮ่าฮ่าฮ่า พวกเขาสมควรได้รับรางวัล 'Gallup Awards' ในอันดับที่ 1 และ 2 ของปีนี้

[คนกดไลค์ +207,คนกดอันไลค์ -22] คุณไม่สามารถปฏิเสธโพสนี้ไปได้ ฮ่าฮ่าฮ่า พวกเขาเป็นอะไรที่ไม่สามารถแตะต้องได้ นับตั้งแต่ที่ไม่มีใครสามารถที่จะสู้พวกเขาได้เลยเมื่อเทียบกับคนที่มีอาชีพเดียวกันกับพวกเขา  

[คนกดไลค์ +177,คนกดอันไลค์ -15] ฉันอยากที่จะมีชีวิตแบบเดียวกับจีดราก้อนจังเลย :(

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X