เมียทะเลาะผัว โดดบ่อดินลึก 30 ม. หวังฆ่าตัวตาย ผัว-ลูกกระโดดช่วย
2014-12-18 14:26:43
Advertisement
Pyramid Game

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

เมื่อเวลา 22.00 น.(17 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์รับแจ้งว่ามีคนตกลงไปในบ่อดินลึกประมาณ 30 เมตร ที่บริเวณหมู่ 9 ซอยพัฒนา 3 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงได้นำกำลังกว่า 50 คน ไปช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ่อดินกว่างประมาณ 2 เมตร มีผู้ติดอยู่ในบ่อดินทั้งหมด 3 คน จึงได้นำเชือกปล่อยลงไปช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถช่วยได้ เนื่องจากมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้นำรถเครนใส่กระเช้าลงไปช่วยเหลือทั้งหมด 3 คน อย่างปลอดภัย

ทราบชื่อต่อมาคือ นายอนุเทศ อาชิตะ อายุ 36 ปี นางอาริยา อินแตง อายุ 36 ปี ได้รับบาดเจ็บที่แขนและขา ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน และนายสานิตย์ อินแตง อายุ 18 ปี ลูกชาย อาศัยอยู่บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุสามีและภรรยาได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง นางอาริยาจึงได้ตัดสินใจฆ่าตัวตายโดยกระโดดบ่นดิน นายอนุเทศจึงกระโดดลงไปช่วยเหลือ แต่ไปติดหินลึกลงไป 3 เมตร ส่วนลูกชายลงไปช่วยเหลือแต่ไม่สามารถขึ้นมาได้เช่นกันเพราะลึกมาก จนต้องนำรถเครนมาช่วยเหลือดังกล่าว

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X