เมาไม่ลัด!ชายจีนตกถังน้ำเน่าหลังใช้ทางลับรีบกลับบ้าน
2014-10-26 12:45:36
Advertisement
คลิก!!!

เวลาไปกินเหล้านอกบ้าน เราก็ไม่ควรดื่มหนักจนเมาแอ๋ เพราะมันอาจทำให้เกิดเรื่องอันตรายได้ แม้กระทั่งตอนที่ไม่ได้ขับรถ ฉี ฝาง ชายชาวจีนรายหนึ่ง เป็นตัวอย่างที่บอกถึงเรื่องนั้นได้ดี เมื่อเขาพยายามใช้ทางลัดกลับบ้านตอนเมาจัด แต่สุดท้ายต้องตกไปในน้ำเน่า!


ฉี เฮฮาปาร์ตี้อย่างเต็มที่กับเพื่อนๆ ของเขาที่ วู่หู แต่ตอนที่กำลังเคลิ้มกับรสเหล้าอยู่นั้น ภรรยาของเขาก็โทรศัพท์มาหาเขา แล้วเรียกให้เขารีบกลับบ้านในทันที ไม่อย่างนั้นได้งานเข้าจนอดดื่มเหล้าไปอีกนานแน่ๆ
 
เมื่อโดนศรีภรรยาที่รักเรียกตัวด่วนอย่างนี้ ฉี ก็รีบออกจากผับทันที แล้วตัดสินใจใช้ทางลัดกลับบ้านด้วยการข้ามสะพานซึ่งจะช่วยย่นเวลาได้มาก แต่เขาดันเมาจัดจนเดินเซตกจากสะพานลงไปในถังที่เต็มไปด้วยน้ำเน่า
 
แน่นอนว่าเมื่อเจออย่างนี้เข้าไป โทรศัพท์มือถือของเขาก็เจ๊งทันที ทำให้เขาต้องตะโกนขอความช่วยเหลือ เดชะบุญแท้ๆ ที่มีพลเมืองดีได้ยิน จนโทรศัพท์ไปเรียกเจ้าหน้าที่มาช่วย ส่งผลให้เขารอดชีวิตมาได้ ซึ่งทันทีที่ได้รับการช่วยเหลือ ฉี ก็รีบบึ่งกลับบ้านไปหาเมีย โดยที่ไม่คิดจะอาบน้ำเลย แต่เขาก็ยังโดนลงโทษด้วยการให้ไปนอนในบ้านสุนัขอยู่ดี

 

 

ที่มา  http://siamdara.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X