เพื่อนร่วมชั้นของ นายอง วง PRISTIN ปล่อยภาพของเธอตอนหลับในห้องเรียนออกมาให้ชมกัน
2017-03-27 09:55:39
Advertisement
คลิก!!!

การโฟกัสกับเรื่องเรียนตลอดทั้งวันที่โรงเรียนนั้นอาจเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับหลายๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องเป็นทั้งนักเรียนและเด็กฝึกหัดแบบนายอง (Nayoung) วง PRISTIN

บนสังคมออนไลน์แห่งหนึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อนของนายอง วง PRISTIN ก็ได้ทำการอัพโหลดภาพถ่ายจำนวนหลายใบของนายองที่กำลังแอบหลับในชั้นเรียนออกมาให้ได้ชมกัน

นายองนั้นนั่งสัปหงกในระหว่างการฟังบรรยาย ในขณะที่พยายามจะถือกระดาษแผ่นหนึ่งเอาไว้ในมือของเธอตอนนั้น เราจะเห็นว่าเธอนั้นได้พยายามอย่างดีที่สุดเพื่อทำให้ตัวเองตื่นขึ้นมา

สำหรับคุณครูอาจมองว่า เธอกำลังตั้งใจอ่านชีทของเธอในตอนนั้น

อีกภาพนั้นจะแสดงให้เห็นว่า นายองหลับไปในขณะที่เธอถือมือถือของเธอเอาไว้ในมือ ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ทำให้เห็นว่า แม้แต่เทคโนโลยีก็ไม่อาจทำให้เธอสนใจที่จะตื่นขึ้นมากันได้เลย

ส่วนภาพสุดท้ายที่อัพโหลดออกมานั้น เราจะได้เห็นนายองกำลังยืนหลับอยู่ที่โต๊ะตัวหนึ่ง ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นส่วนที่เอาไว้ใช้สำหรับนักเรียนที่มีปัญหาในการตื่นนอนในชั้นเรียน คุณครูคงคาดว่านักเรียนอาจพยายามไม่ทำให้ตัวเองหลับตอนที่ยืนอยู่บนโต๊ะตัวนั้น

แต่นายองก็สามารถหลับได้ในทุกที่ แม้กระทั่งตำแหน่งที่ยืนอยู่ก็ตาม

อย่างไรก็ดี นายองต้องเข้าเรียนตามตารางเรียนของเธอ, ฝึกซ้อมการแสดง และฝึกฝนในการเป็นไอดอลให้ออกมาดีที่สุด

ตามคำบอกเล่าของเพื่อนๆ เธอนั้นเผยว่า นายองมักจะถูกถามว่าทำไมเธอถึงหลับบ่อยขนาดนั้น เธอจึงบอกเพื่อนไปว่าเธอมีส่วนร่วมในการแข่งขันกีฬา แต่แล้วความจริงก็เปิดเผยออกมาว่าเธอฝึกซ้อมเพื่อที่จะได้กลายไปเป็นไอดอลกันนั่นเอง

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X