เพื่อนบ้านหนุ่มๆ Wanna One ขอร้องให้ซาแซงแฟนกลับบ้านของพวกเขาไป หลังจากสร้างความเดือดร้อนให้!
2017-08-07 14:14:12
Advertisement
Pyramid Game

คำวิงวอนถึงซาแซงแฟนวง Wanna One ถูกโพสต์ในโลกออนไลน์โดยชาวบ้านคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในอพาร์ตเม้นท์เดียวกับหนุ่มๆ

ผู้ใช้คนนั้น (ขอเรียกว่า คุณ A) ได้เขียนข้อความแล้วโพสต์ลงบนโลกออนไลน์ในวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยใจความเป็นเรื่องความเดือดร้อนที่ได้รับจากซาแซงแฟนของ Wanna One เขาอธิบายว่าปู่ย่าตายายของพวกเขาที่อยู่ในตึกนั้นถูกซาแซงแฟนขวางทางกันไม่ให้เข้าไปข้างใน เมื่อคุณปู่บอกให้คนเหล่านั้นหลบไปเพื่อที่จะได้เข้าบ้านได้ ก็ถูกซาแซงแฟนหาว่าสาปแข่งพวกเขาและปฏิเสธที่จะหลบให้

คุณ A ยังบอกอีกว่าตอนที่พวกเขาออกจากบ้านในตอนเช้าก็เห็นซาแซงแฟนนอนรอกันที่บันได พอถามซาแซงแฟนเหล่านั้นว่ากำลังทำอะไรและขอให้กลับไป พวกเขาก็ไม่หืออือใดๆ แถมซาแซงแฟนได้กินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแล้วก็ทิ้งถ้วยเรี่ยราด ทำให้แมลงวันมาตอม

“ขออย่ามาฝากของขวัญผ่านชาวบ้าน(อย่างเรา)ให้กับพวกเขา” คุณ A ขอร้อง พร้อมกับบอกว่า “กลับบ้านไปเถอะ พ่อแม่ของพวกคุณคงจะเป็นห่วงอยู่”

ก่อนหน้านี้ YMC Entertainment ก็เพิ่งจะตอบโต้แฟนๆที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมและขอร้องพวกเขาให้เคารพความเป็นส่วนตัวของศิลปินด้วย อย่างไรก็ตามซาแซงแฟนก็ยังคงสร้างปัญหาอยู่เรื่อยๆ อย่างล่าสุดก็ไปรบกวนหนุ่มๆถ่ายรายการ “Weekly Idol” จนต้องโทรเรียกตำรวจมา

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X