เพิ่งออกข่าว แอน แฮทธาเวย์ “คลอดลูกชาย”ตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคม ได้เป็นคุณแม่สมใจแล้ว!!!
2016-04-09 21:16:29
Advertisement
Pyramid Game

เว็บอี ออนไลน์ รายงานว่า แอน แฮทธาเวย์ นางเอกฮอลลีวู้ดคนสวย คลอดลูกชายแล้ว ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา ตั้งชื่อว่า โจนาธาน โรสแบงค์ ชูลแมน แต่ข่าวดีของเธอกับ อดัม ชูลแมน สามี เพิ่งปรากฎเป็นข่าวออกสื่อเมื่อเร็วๆนี้

จากข่าววอ้าง ตัวแทนของนางเอกสาวมือรางวัลออสการ์วัย 33 ได้ยืนยันข่าวนี้แล้ว ทั้งอ้างแหล่งข่าววงใน เปิดเผยว่า “ทารกน้อยมีสุขภาพแข็งแรงดีมาก และอยู่ท่ามกลางเพื่อนๆและครอบครัวในลอสแองเจลิส ทั้งแอน และ อดัม ต่างตื่นเต้นดีใจที่ได้เป็นพ่อแม่ ”

 

(เครดิตภาพจาก www.oeker.ne)

(เครดิตภาพจาก www.oeker.ne)

ทั้งนี้ จากข่าวอ้าง แอน แฮทธาเวย์ เคยให้สัมภาษณ์ในนิตยสารโว้ก เมื่อปี 2556 ว่า เธอฝันอยากมีลูก อยากเป็นแม่ โดยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ตอนหนึ่งว่า “โอ้ มาย ก๊อด ฉันอยากเป็นคุณแม่มาตลอด และฉันคงจะเป็นแม่ที่รักลูกเป็นบ้า ”

แหล่งข่าวใกล้ชิด เล่าให้อี ออนไลน์ ฟังว่า ระหว่างนี้ ทั้ง แอน และ อดัม ซึ่งแต่งงานกันเมื่อเดือนกันยายน 2555 โดยจัดพิธีแต่งงานเล็กๆท่ามกลางคนในครอบครัวและเพื่อนสนิท จะใช้เวลาช่วยกันเลี้ยงลูก “แอน จะใช้เวลาอยู่กับสามี และลูก ส่วนอดัมก็ช่วยแอนอย่างเต็มที่ และตื่นเต้นที่ได้เป็นพ่อคน ทั้งอดัมและแอน ต่างเป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารัก และการมีลูก ยิ่งทำให้พวกเขาผูกพันกัน ตอนนี้พวกเขามีลูกแล้วหนึ่งคน แต่ แอน ก็พร้อมที่จะมีลูกอีกสักคน หลังจากนี้ ”

 

(ดครดิตภาพจาก www.pinterest.com)

(เครดิตภาพจาก www.pinterest.com)

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X