เผยโฉม “แองเจลินา โจลี” ในชุดเจ้าสาว ด้านลูกๆ มีส่วนร่วมออกแบบด้วย
2014-09-02 23:04:29
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ “แองเจลินา โจลี” นักแสดงชื่อดังแอบซุ่มเงียบสละโสดกับ “แบรด พิตต์” คนรักหนุ่มไปเมื่อวันที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุด มีการเผยโฉมนักแสดงสาวในชุดเจ้าสาวแล้ว โดยงานนี้ลูกๆ ทั้ง 6 คนต่างมีส่วนร่วมขีดเขียนในชุดเจ้าสาวของแม่ด้วย
       
       เรียกได้ว่าเป็นชุดเจ้าสาวที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครเลยจริงๆ สำหรับ แองเจลินา โจลี นักแสดงชื่อดัง ที่ล่าสุดเจ้าตัวยอมให้สื่อลงภาพของเธอในชุดเจ้าสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเผยให้เห็นแองเจลินา ดูงามสง่าในชุดสีงาช้างที่ออกแบบโดย Luigi Massi จาก Versace โดยมีภาพวาดของลูกๆ ทั้ง 6 คนพิมพ์เป็นลายผ้าคลุมหน้าเจ้าสาวด้วย
       
       โดยนิตยสารดังอย่าง HELLO! และ People ต่างมีโอกาสได้นำภาพวันสำคัญของคู่รักคนดังขึ้นปกนิตยสาร โดยนิตยสาร HELLO! ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “เรายินดีและเป็นเกียรติมากที่มีโอกาสได้แบ่งปันภาพสุดพิเศษวันแต่งงานของแบรด และ แองเจลินา พร้อมกับลูกๆ ของพวกเขา รวมถึงสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนๆ ที่ใกล้ชิดคนอื่นๆ ด้วย เราขออวยพรให้พวกเขามีชีวิตคู่ที่มีความสุขแบบสุดๆ”
       
       ด้านแบรดและแองเจลินา ได้ให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสารด้วยว่า “มันเป็นเรื่องสำคัญของเราที่วันนั้นเป็นวันที่ผ่อนคลายและเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ มันเป็นวันพิเศษที่ได้แบ่งปันร่วมกับลูกๆ และได้แชร์ช่วงเวลาที่มีความสุขสุดๆ กับทุกคนในครอบครัว” ด้านแองเจลินา โจลี ยังได้เผยเพิ่มเติมถึงชุดแต่งงานของตนเองด้วยว่า “ดีไซเนอร์เข้าใจและใส่ใจเด็กๆ มาก มันเลยเจ๋งจริงๆ ที่ได้ใส่เอาความสนุกสนานของพวกเด็กๆ ลงไปในชุดด้วย”
       
       งานแต่งงานของคู่รักบันลือโลก ถูกจัดขึ้นที่ ชาโตว์ มิราวัล ในฝรั่งเศส ซึ่งเป็นเพียงพิธีเล็กๆ ที่มีแต่คนใกล้ชิดได้เข้าร่วมเท่านั้น อย่างไรก็ตาม มีรายงานออกมาก่อนหน้านี้ว่า จอห์น วอยจ์ พ่อของแองเจลินา ไม่ได้มาร่วมงานแต่งของลูกสาวครั้งนี้แต่อย่างใด พร้อมยืนยันว่าไม่ทราบเรื่องที่ลูกสาวแต่งงาน
       
       อย่างไรก็ตาม ในพิธีดังกล่าวลูกชายคนโต 2 คนอย่าง แม็ดด็อกซ์ และ แพ็กซ์ เทียน รับหน้าที่เดินเข้าพิธีพร้อมกับแม่ โดยมีซาฮาราและวิเวียนรับหน้าที่โปรยดอกไม้ที่เก็บเองจากสวน ส่วนน็อกซ์ และ ไชโลห์ รับหน้าที่เป็นผู้ถือแหวน ซึ่งรายงานระบุด้วยว่า ลูกๆ ทั้ง 6 คนมีส่วนช่วยในการร่างคำสาบานของพ่อแม่ และแพ็กซ์ยังช่วยอบขนมเค้กที่ใช้สำหรับพิธีแต่งงานครั้งนี้ด้วย
       
       โดยก่อนจะแลกเปลี่ยนคำสาบานกัน ทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสต่อหน้าผู้พิพากษาในแคลิฟอร์เนียแล้ว หลังจากที่หมั้นหมายกันมาตั้งแต่เดือน เม.ย. ปี 2012
       
       แบรด พิตต์ เคยผ่านการแต่งงานมาแล้วกับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ในปี 2000 - 2005 ขณะที่แองเจลินา โจลี เคยแต่งงานแล้วกับ จอห์นนี ลี มิลเลอร์ และ บิลลี บ็อบ ธอร์นตัน
 
เผยโฉม “แองเจลินา โจลี” ในชุดเจ้าสาว ด้านลูกๆ มีส่วนร่วมออกแบบด้วย
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X