เผยโฉม ยอจินกู (Yeo Jin Goo) และคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) สวมมาดวัยเด็กของพัคยูชอน (Park Yoo Chun) และยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ในละคร “I Miss You”
2012-10-11 15:00:23
Advertisement
คลิก!!!

เผยโฉม ยอจินกู (Yeo Jin Goo) และคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) สวมมาดวัยเด็กของพัคยูชอน (Park Yoo Chun) และยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ในละคร “I Miss You”

คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) และยอจินกู (Yeo Jin Goo) สองดาราคู่ขวัญวัยเด็กที่เคยพบกันมาแล้วในละครสุดฮิตเรื่อง 'The Moon That Embraces The Sun' ได้กลับมาร่วมงานละครกันอีกครั้งในผลงานละครเรื่องใหม่ 'I Miss You'
 
ในวันที่ 11 ตุลาคม MBC ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายชุดแรกจากละครเรื่อง 'I Miss You' ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นครั้งแรก ละครเรื่องนี้นำแสดงโดยพัคยูชอน (Park Yoo Chun) และยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye)
 
สำหรับภาพถ่าย 4 ใบแรกที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันนี้นั้น จะเป็นภาพถ่ายของยอจินกูและคิมโซฮยอนที่รับบทเป็นตัวละครในวัยเด็กของพัคยูชอนและยุนอึนฮเย โดยแฟนๆ จะได้เห็นภาพของการโบกมือจากลาและภาพความโรแมนติกของยอจินกูและคิมโซฮยอนท่ามกลางสายฝนที่โปรยลงมา 
 
"I Miss You" เป็นละครแนวเมโรดราม่า ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับความทรงจำที่งดงามและเลวร้ายของรักครั้งแรก โดยยุนอึนฮเยจะมารับบทเป็นอีซูยอน (Lee Soo Yeon) ดีไซน์เนอร์สาวมากพรสวรรค์หน้าใหม่ของวงการแฟชั่น ขณะที่พัคยูชอนจะมารับบทเป็นฮันจองอู (Han Jung Woo) นักสืบหนุ่มมาดเท่ห์ในแผนกอาชญากรรม โดยพัคยูชอนและยุนอึนฮเยมีกำหนดจะเริ่มถ่ายทำละครครั้งแรกในวันที่ 20 ตุลาคม นี้
 
อนึ่ง ละครเรื่อง 'I Miss You' เตรียมออกอากาศให้ชมกันในเดือนพฤศจิกายนนี้ ต่อจากตอนจบของละครเรื่อง "Arang and The Magistrate"
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X