เผยเรื่องราวความประทับใจของ คิมยงจิน หนึ่งในเด็กเทรนจาก “Produce 101 ซีซั่น 2”
2017-04-21 18:47:03
Advertisement
Pyramid Game

เรื่องราวอันน่าประทับใจของ คิมยงจิน (Kim Yong Jin) จากรายการ “Produce 101 ซีซั่น 2” และพ่อแม่ของเขา ทำให้ใครหลายคนซาบซึ้งใจ

เมื่อเร็วๆนี้ในโลกออนไลน์ได้มีการโพสต์หัวข้อหนึ่งที่ชื่อว่า “คิมยงจินและเรื่องที่ทำให้ต้องเสียน้ำตา” ซึ่งนั่นเป็นเรื่องราวของเด็กเทรนสังกัด Wings Entertainment ที่ชื่อคิมยงจินและพ่อแม่ของเขา

ในนั้นเผยว่าก่อนที่รายการจะออนแอร์ พ่อแม่ของคิมยงจินได้ปริ้นส์ใบปลิวเพื่อช่วยโปรโมทลูกของตัวเอง พวกเขาบอกว่าช่วยสนับสนุนลูกชายและความฝันของเขาที แม้ว่าจะต้องยืนท่ามกลางสายฝนเพื่อแจกใบปลิวให้เด็กนักเรียนที่เดินผ่านไปมา แต่พวกเขาก็ไม่หวั่น

อย่างไรก็ตาม คิมยงจินได้อยู่ในอันดับที่ 88 ในสัปดาห์แรก และขยับขึ้นมาเป็นอันดับที่ 84 ในสัปดาห์ที่ 2 เขาถูกจับภาพได้ว่ากำลังร้องไห้ในตอนที่เป็นวิดีโอเบื้องหลัง ขณะที่ไม่มีวิดีโอใดที่เขาถ่ายทำไป ได้ออกอากาศใน 2 สัปดาห์แรกเลย

เขาตัดพ้อที่ตัวเองทำได้ไม่ดีอย่างที่หวัง คิมยงจินโพสต์ลงโซเชียลว่า “ตัดออกได้อย่างสมบูรณ์แบบใน 2 ตอนแรก ผมเคยมีตัวตนกับเด็กเทรนคนอื่นด้วยเหรอ? อย่างไรก็ตามผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้ผมได้อยู่ในอันดับที่ 84 แม้ว่าผมจะไม่ได้ปรากฏในรายการก็ตาม ผมรู้สึกผิดและผมรู้สึกเสียใจกับครอบครัวของผม ผมไม่รู้ว่าต้องทำยังไงดี”

คิมยงจิน เคยเป็นอดีตสมาชิกรับเชิญของวง Underdog และเคยปรากฏตัวในรายการ “Ulzzang TV” เมื่อปี 2014

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X