เผยอันดับของวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีผลงานออกมาในช่วงปี 2015 จัดอันดับโดยชาวเน็ต
2015-12-09 19:08:49
Advertisement
Pyramid Game

เผยอันดับของวงเกิร์ลกรุ๊ป

ที่มีผลงานออกมาในช่วงปี 2015 จัดอันดับโดยชาวเน็ต

 

ในทุกๆ ช่วงปลายปีนั้น ชาวเน็ตจะมาทำการจัดอันดับวงเกิร์ลกรุ๊ปทั้งหมดที่มีผลงานออกมาให้ได้ฟังกันในปีนี้

ในปี 2015 ก็เป็นอีกปีที่น่าตื่นเต้นอย่างมากสำหรับแฟนเพลงเคป็อบ เพราะมีทั้งวงน้องใหม่และวงรุ่นพี่ต่างพากันเดบิวต์และคัมแบ็คผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ซึ่งทำให้ปีนี้กลายเป็นอีกหนึ่งปีที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างมากสำหรับวงการเพลงเคป็อบเลยทีเดียว

ในขณะเดียวกันบางค่ายเพลงก็ได้ทำการเดบิวต์ศิลปินหน้าใหม่ อาทิเช่น วง Oh My Girl หรือการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งหลังจากห่างหายไปอย่างยาวนานของวง Wonder Girls

ด้านล่างนี้คือสิ่งที่ชาวเน็ตได้ทำการจัดอันดับเอาไว้บนเว็บไซต์ Pann!

เป็นแชมป์อย่างไม่ต้องสงสัย – Girls’ Generation (-)

ระดับชาติ – SISTAR (↓ 1), Apink (-), AOA (-)

ระดับท้องถิ่น – Wonder Girls (ติดอันดับเข้ามาอีกครั้ง), f(x) (-), miss A (↑ 1), Red Velvet (ติดอันดับเป็นครั้งแรก), Girl’s Day (↓ 1), EXID (↑ 1), 4Minute (-)

ระดับความคลั่งไคล้ – TWICE (ติดอันดับเป็นครั้งแรก), KARA (↓ 1), MAMAMOO (ติดอันดับเป็นครั้งแรก), G-Friend (ติดอันดับเป็นครั้งแรก), 9MUSES (-), Lovelyz (ติดอันดับเป็นครั้งแรก)

ได้รับความนิยมในเขตชายแดน – 2NE1 (↓ 4)

—————————————————————————–

กำลังมีผลงานใหม่ – Brown Eyed Girls, After School, SECRET, T-ARA, Rainbow, Dal Shabet, Crayon Pop, Hello Venus, SPICA, FIESTAR, BESTie, April, CLC, SONAMOO, Oh My Girl

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +218, คนกดอันไลค์ -24] ทำไมวง AOA ถึงอยู่ในระดับชาติ;; พวกเธอยังไม่ได้มีงานโซโล่คอนเสิร์ตหรือได้รับความนิยมในวงกว้าง ไม่เหมือนกับวง Sistar ที่พวกเธอนั้นมีฐานแฟนคลับต่างชาติจำนวนมาก แฟนคลับของพวกเธอไม่ได้มากพอ ดังนั้นทำไมพวกเธอถึงอยู่อันดับที่สูงจัง?

[คนกดไลค์ +189, คนกดอันไลค์ -19] AOA ไม่ควรอยู่ในอันดับที่สูงมากมายขนาดนั้นเลยจริงๆ ฮ่าฮ่าฮ่า อัลบั้มของพวกเธอก็ใช่ว่าจะขายดี หรือว่ามีแฟนคลับจำนวนมากก็คงไม่ใช่ คุณเป็นแฟนวง AOA เหรอ?

[คนกดไลค์ +149, คนกดอันไลค์ -55] คุณควรปล่อยวง 2NE1 ไปซะ พวกเธอดีเกินกว่าจะเอามาพูดถึงกัน!!!

[คนกดไลค์ +100, คนกดอันไลค์ -11] คุณหมายควาว่าไง วง SNSD ไม่ควรอยู่ในระดับเป็นแชมป์อย่างไม่ต้องสงสัยเหรอ ฮ่าฮ่าฮ่า พวกเธอเคยดูแลแฟนๆ ชาวเกาหลี ดังนั้นพวกเธอเลยได้รับความนิยมอย่างมาก และหากรวมแฟนๆ ในประเทศและต่างประเทศทั้งหมดเข้าด้วยกัน ไม่มีใครที่จะมาเทียบเท่าได้เลยกับวง SNSD  

[คนกดไลค์ +91, คนกดอันไลค์ -2] 

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X