เผยภาพเบื้องหลังของแกรี่ (Gary) ที่คอยดูแลซงจีฮโย (Song Ji Hyo) เป็นอย่างดีในรายการ รันนิ่งแมน
2015-10-03 19:06:10
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพเบื้องหลังของแกรี่ (Gary) ที่คอยดูแลซงจีฮโย (Song Ji Hyo)

เป็นอย่างดีในรายการ “Running Man”

 

ทีมงานรายการ SBS “Running Man” ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายที่ทำให้เห็นว่า แกรี่ (Gary) นั้น ได้คอยดูแล “คู่รักวันจันทร์” ของเขา อย่างซงจีฮโย (Song Ji Hyo) อย่างไรบ้างในเบื้องหลังการทำงาน

ในตอนล่าสุดที่กำลังจะได้ชมกันนั้น สมาชิกแต่ละคนของรายการต่างโดนน้ำฉีดใส่ระหว่างการถ่ายทำรายการ “Running Man” ในตอนล่าสุด และทีมงานได้ทำการอัพโหลดภาพถ่ายใหม่ให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านทางเฟซบุ๊กทางการของรายการ ซึ่งส่วนหนึ่งในภาพนั้นเราจะได้เห็นแกรี่ที่กำลังใช้ผ้าขนหนูเช็ดตัวให้กับซงจีฮโยด้วยความใส่ใจในเวลานั้น  

ทีมงานของรายการกล่าวว่า “ผ้าขนหนูแห่งได้รับการมอบให้กับสมาชิกของรายการทันทีหลังจากที่พวกเขานั้นโดนลงโทษกันครับ เพื่อที่จะป้องกันไม่ให้พวกเขานั้นมีอาการป่วยกันขึ้นมาครับ แต่ทันทีที่แกรี่ได้ผ้าขนหนูไป เขาก็วิ่งไปที่ซงจีฮโยและดูแลเธออย่างดีในตอนนั้นครับ ถึงแม้ว่าในตอนนั้นจะมีหยดน้ำออกจากใบหน้าของเขา เขาก็เลือกที่จะดูแลซงจีฮโยก่อนครับ ซึ่งก็สร้างความประหลาดใจอย่างมากให้กับทีมงานในตอนนั้นครับ"

อนึ่ง คุณสามารถติดตามชมรายการตอนพิเศษ “Running Man Member Special, 24 Hours Unanimous Race” ได้ในวันที่ 4 ตุลาคม นี้

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X