เผยภาพเบื้องหลังการทำงานสุดน่ารักของเหล่านักแสดงจากละคร ‘School 2013′
2012-12-16 11:53:57
Advertisement
Pyramid Game

เผยภาพเบื้องหลังการทำงานสุดน่ารักของเหล่านักแสดงจากละคร ‘School 2013′  
 
ภาพถ่ายเบื้องหลังการทำงานจากละครเรื่อง KBS 2TV ‘School 2013‘ ได้รับการเปิดเผยออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ และโชว์ให้เห็นถึงมิตรภาพและความขี้เล่นของพวกเขาในตลอดการถ่ายทำละคร  
 
สำหรับภาพเบื้องหลังการทำงานที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นอีจงซอก (Lee Jong Suk) และคิมอูบิน (Kim Woo Bin) เผยความน่ารักและมิตรภาพที่สนิทสนมของพวกเขาออกมาให้ได้เห็นกัน ทางด้านของกวางจองอุค (Kwak Jung Wook), อียีคยอง (Lee Yi Kyung) และอีจีฮุน (Lee Ji Hoon) ได้โพสท่าทางที่ตลกๆ ในห้องเรียนร่วมกัน ส่วนจาง นารา (Jang Nara) ผู้ซึ่งรับบทเป็นคุณครูในเรื่องก็ได้ถ่ายภาพร่วมกับนักเรียนของเธออย่างเป็นกันเอง   
 
ทีมงานของละคร ‘School 2013′ เปิดเผยว่า “ในละครนั้นพวกเขามีนิสัยที่ทั้งเยือกเย็นและถือตัว แต่ในชีวิตจริงแล้วนั้นพวกเขาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันครับ และแน่นอนว่าพวกเขาได้โชว์การทำงานเป็นทีมและแสดงให้เห็นถึงพลังในการทำงานที่ดีครับ”
 
อนึ่ง แฟนๆ สามารถติดตามชมละครเรื่อง ‘School 2013′ ได้ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 21.55 น. ตามเวลาท้องถิ่น ทางช่อง KBS 2TV  
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X