เผยภาพฮยองซิก (Hyung Sik), ซอคังจุน (Seo Kang Jun) และนัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) จากเบื้องหลังกองถ่ายละคร 'What's With This Family'
2014-07-18 19:18:07
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพฮยองซิก (Hyung Sik), ซอคังจุน (Seo Kang Jun) และนัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) จากเบื้องหลังกองถ่ายละคร 'What's With This Family'
 
ฮยองซิก (Hyung Sik) แห่ง ZE:A ซอคังจุน (Seo Kang Jun) และนัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) เตรียมเข้ามามีส่วนในเรื่องราวความรักสามเส้าในละคร KBS 2TV 'What's With This Family'
 
ฮยองซิกจะมารับบทเป็นตัวก่อปัญหาที่มีชื่อว่าชาดัลบง (Cha Dal Bong) นัมจีฮยอนจะมารับบทเป็นหญิงสาวที่มีความซื่อสัตย์และมองโลกในแง่บวกอย่างคังซอวอล (Kang Seo Wool) ซอคังจุนจะมารับบทเป็นชายหนุ่มรูปหล่อและมีมารยาทดีในบทบาทของยุนอึนโฮ (Yoon Eun Ho).
 
นักแสดงทั้งสามคนต่างทำการทักทายกันอย่างสุภาพ ก่อนที่จะเริ่มต้นการถ่ายทำกันในวันแรก ฮยองซิกกล่าวว่า "ตอนนี้การถ่ายทำได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ผมจะทำอย่างดีที่สุดและทำงานให้หนักเลยครับ" อีกทั้งเขายังได้มอบกอดให้กับนัมจีฮยอนเพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานให้กับเธอ 
 
ละครเรื่อง 'What's With This Family?' เขียนบทโดยคังอึนคยอง (Kang Eun Kyung) จากผลงานละครเรื่อง 'Baker King Kim Tak Gu' และ 'Book of the House of Gu' ละครเรื่องนี้เตรียมออกอากาศต่อจากตอนจบของละคร 'Very Good Days' ในวันที่ 16 สิงหาคม เวลา 19.55 น. ตามเวลาท้องถิ่น
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X