เผยภาพออกเดทสุดหวานของมินอา (Min Ah) แห่ง Girl's Day และนักฟุตบอลซนฮึงมิน (Son Heung Min) ด้านต้นสังกัด DreamT ออกโรงปฏิเสธ "แค่เพื่อนกัน!!"
2014-07-29 13:48:44
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพออกเดทสุดหวานของมินอา (Min Ah) แห่ง Girl's Day และนักฟุตบอลซนฮึงมิน (Son Heung Min) ด้านต้นสังกัด DreamT ออกโรงปฏิเสธ "แค่เพื่อนกัน!!" 
 
ในช่วงบ่ายของวันที่ 29 กรกฏาคม สำนักข่าว “The Fact” ได้ทำการเปิดเผยว่าไอดอลสาวมินอา (Min Ah) แห่ง Girl's Day วัย 21 ปี และนักฟุตบอลซนฮึงมิน (Son Heung Min) วัย 22 ปี ได้ออกเดทร่วมกัน
 
ผู้สื่อข่าวจากทาง “The Fact” กล่าวว่าพวกเขาได้พบเห็นมินอาและซนฮึงมินออกเดทด้วยกันในวันที่ 16 - 17 กรกฏาคม เป็นเวลากว่า 4 ชั่วโมง ในการออกเดททั้ง 2 คืน ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะมีตารางการทำงานที่ยุ่งมากก็ตาม แต่ทั้งคู่ก็ยังคงมีความสุขกับการออกเดทไปรอบๆ บริเวณกังนัมและริมแม่น้ำฮัน   
 
เมื่อวันที่ 17 กรกฏาคม หลังจากที่ซนฮึงมินได้เสร็จสิ้นการฝึกซ้อม และเขาทำเซอร์ไพรส์ด้วยการมอบดอกไม้ให้กับมินอา ในตอนที่มินอานั้นได้ขึ้นรถของเขาในคืนวันออกเดท เพื่อสารภาพความรู้สึกที่เขามีให้ต่อเธอ  
 
ล่าสุดทีมงานสื่อ 'The Fact' ได้รับสายตรงจากทางต้นสังกัด DreamT Entertainment โดยพวกเขาได้กล่าวว่า “ทั้งคู่เป็นแฟนคลับของกันและกันครับ พวกเขาเพิ่งเริ่มต้นได้เจอกัน… เพราะว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคนนั้นถูกเปิดเผยให้ทราบตั้งแต่ตอนเริ่มต้น มินอาดูเหมือนว่าจะระมัดระวังตัวมากขึ้นหลังจากที่ข่าวได้ออกมาครับ… ทั้งคู่ต้องการสร้างความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ทั้งคู่ต่างให้การสนับสนุนและคอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ได้โปรสนับสนุนพวกเขาทั้งคู่ด้วยครับ””
 
อย่างไรก็ตาม DreamT Entertainment ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้อย่างเป็นทางการแล้วว่า “ซนฮึงมินและมินอาเป็นเพื่อนกันทาง SNS ครับ พวกเขาได้พบกันแค่ 2 ครั้งแต่พวกเขาก็ถูกถ่ายภาพไว้แล้วครับ ทั้งคู่นั้นมีความรู้สึกที่เป็นมิตรต่อกัน แต่มันยังไม่ใช่การออกเดทกันครับ”
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X