เผยภาพพิธีหมั้นสุดเอ็กซ์คลูซีฟของนางเอก"ชมพู่"กับ"น็อต"แฟนหนุ่ม
2015-04-10 12:57:19
Advertisement
คลิก!!!

 

เพจ Bright Star TV ได้โพสต์ภาพพิธีหมั้นเงียบของนางเอก "ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับ "น๊อต"วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ นักธุรกิจคนดัง โดยระบุว่า "ที่แรก!! ภาพพิธีหมั้นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของชมพู่-น๊อต โดยพิธีนี้จัดขึ้นเงียบๆเฉพาะคนในครอบครัวเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 7 เม.ย. นักธุรกิจหนุ่ม "น๊อต"วิศรุต เพิ่งให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนไปหมาดๆ ว่า "งานหมั้นมีขึ้นในวันที่ 6 พ.ค. จัดเป็นงานภายใน เรียกว่ามีแต่เพื่อนกับญาติ จัดเล็กๆ ที่ตึกส่วนตัวอยู่ริมน้ำ เป็นงานภายใน เชิญแขกที่สนิทจริงๆ ไม่กี่ท่าน ส่วนวันฉลองมีวันที่ 10 พ.ค. ที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี งานนี้เรียนเชิญพี่น้องสื่อมวลชนทุกคนครับ"

 

 ค่ำวันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวข่าวสดออนไลน์ได้สอบถามไปยัง ‘หวานเจี๊ยบ’ ผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาว ได้รับคำตอบว่า พิธีที่เห็นในภาพนั้นไม่ได้เป็นงานหมั้น ไม่มีการสวมแหวน แต่เป็นธรรมเนียมแบบจีนที่ทำก่อนจะถึงวันหมั้นและวันแต่ง โดยในวันที่ 6 พ.ค. ยังจะมีพิธีหมั้นและพิธียกน้ำชาตามเดิม โดยพิธีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 8 เม.ย. ที่คอนโดฯของชมพู่ มีคุณแม่ของคุณน็อต และญาติทางฝ่ายชายร่วมพิธี 

 

 “รู้แค่ว่าเป็นประเพณีจีนแต่ไม่รู้เรียกว่าอะไร พอดีว่าเมื่อวานเป็นฤกษ์ดีของคนจีน ทางคุณน็อต ชมพู่ และครอบครัวเลยทำพิธีนี้ขึ้นมา” ผู้จัดการส่วนตัวคนเดิมกล่าว

 

 เมื่อสอบถามไปยัง ‘เอมมี่’มรกต กิตติสาระ เพื่อนสาวคนสนิทของชมพู่-อารยา ถึงภาพที่เผยแพร่ไปทั่วว่าทั้งคู่กำลังทำพิธีอะไรหรือไม่ ‘เอมมี่’ ตอบแต่เพียงสั้นๆ ว่า “ใช่ค่ะ แต่อยากให้ถามเรื่องนี้กับชมพู่เองจะดีกว่า” 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก  เพจ Bright Star TV

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X