เผยภาพถ่ายล่าสุดของชเวชีวอน (Choi Si Won) และชางมิน (Chang Min) จากศูนย์ฝึกอบรมทางทหาร
2015-11-24 15:07:30
Advertisement
Pyramid Game

เผยภาพถ่ายล่าสุดของชเวชีวอน (Choi Si Won)

และชางมิน (Chang Min) จากศูนย์ฝึกอบรมทางทหาร

 

ภาพถ่ายของชเวชีวอน (Choi Si Won) วง Super Junior และชางมิน (Chang Min) วง TVXQ จากศูนย์ฝึกอบรมทางทหารได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้วในวันนี้

วันที่ 24 พฤศจิกายน บนหน้าเว็บไซต์ศูนย์ฝึกอบรมทางทหารชองนัมนนซาน ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายการฝึกอบรมทหารใหม่ ซึ่งในภาพนั้นเราจะได้เห็นสองนักร้องหนุ่มร่วมถ่ายภาพอยู่ด้วย

จากภาพที่เปิดเผยออกมานั้น พวกเขายังคงดูหล่อเหมือนเช่นเคย ชเวชีวอนดูมีท่าทางที่ผ่อนคลายและมั่นใจ ในขณะที่ชางมินก็เผยให้เห็นความแมนในแบบทหารยุคใหม่

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้เดินทางมารายงานตัวเข้ากรมทหารที่ศูนย์ฝึกอบรมในวันที่ 19 พฤศจิกายน โดยทั้งคู่ตัดสินใจเดินทางเข้าไปอย่างเงียบๆ โดยไม่มีการจัดงานอีเว้นท์ใดๆ ขึ้นมาในวันนั้น จะมีแค่เพียงเพื่อนสนิทอย่างอีทึก (Lee Teuk) และคยูฮยอน (Kyu Hyun) ที่ได้เดินทางมาส่งพวกเขาเข้ากรมทหารด้วยในวันนั้น ทั้งนี้ชเวชีวอนและชางมินจะทำการฝึกอบรมขั้นพื้นฐานเป็นเวลา 4 สัปดาห์ ก่อนที่จะมาทำหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกันต่อไป   

 

ภาพจาก http://www.mydaily.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X