เผยภาพถ่ายชุดแรกของอนยู (Onew) วง SHINee จากละครเรื่อง “Descendants of the Sun”
2016-02-07 10:57:23
Advertisement
Pyramid Game

เผยภาพถ่ายชุดแรกของอนยู (Onew) วง SHINee

จากละครเรื่อง “Descendants of the Sun”

 

ผลงานละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ซึ่งนำแสดงโดยซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) เตรียมที่จะออกอากาศให้ชมกันแล้วในเร็วๆ นี้  

ล่าสุดทีมงานของละครได้ปล่อยภาพถ่ายชุดแรกของอนยู (Onew) วง SHINee ซึ่งรับบทเป็นอีชีฮุน (Lee Chi Hoon) ในละครเรื่องนี้ออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรกแล้ว เขาเป็นนักศึกษาปีหนึ่งภาควิชาสาขาศัลยศาสตร์หัวใจและทรวงอกผู้ซึ่งเต็มไปด้วยความสดใสร่าเริง เขาเป็นคนที่มักจะได้รับเลือกจากรุ่นพี่ของเขาเสมอๆ อย่างไรก็ดีตัวละครของอนยูนั้นเติบโตขึ้นมาจากการดูแลแบบไข่ในหิน เนื่องจากว่าเขาเป็นสมาชิกที่มีอายุน้อยมากที่สุดของครอบครัวที่มีชื่อเสียงนั่นเอง  

นี่ยังถือว่าเป็นครั้งแรกที่อนยูจะได้มารับบทนำในละคร ซึ่งไม่ใช่บทรับเชิญหรือในซิทคอมเหมือนเช่นที่ผ่านมา

ทีมงานของละครกล่าวว่า “อนยูแสดงบทบาทของเขาออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ จนทำให้ผู้ชมลืมไปเลยว่า เขานั้นยังไม่ค่อยผ่านประสบการณ์ด้านการแสดงมามากเท่าที่ควรครับ”

อนึ่ง ละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นทั้งหมดแล้วก่อนออกอากาศ และเตรียมออกอากาศพร้อมกันทั้งในประเทศจีนและเกาหลี โดยตอนแรกของละครจะออกอากาศในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X