เผยภาพซึงยอน (Seungyeon) แห่ง KARA, อีซังยอบ (Lee Sang Yeob) และฮงซูฮยอน (Hong Soo Hyun) ร่วมอ่านบทละคร ‘Jang Ok Jung, Living In Love’ เป็นครั้งแรก
2013-02-23 08:57:14
Advertisement
Pyramid Game

เผยภาพซึงยอน (Seungyeon) แห่ง KARA, อีซังยอบ (Lee Sang Yeob) และฮงซูฮยอน (Hong Soo Hyun) ร่วมอ่านบทละคร ‘Jang Ok Jung, Living In Love’ เป็นครั้งแรก
 
ซึงยอน (Seungyeon) แห่ง KARA , อีซังยอบ (Lee Sang Yeob) และฮงซูฮยอน (Hong Soo Hyun) ได้เริ่มต้นซ้อมอ่านบทละครแนวประวัติศาสตร์ SBS ‘Jang Ok Jung, Living In Love‘ ร่วมกันเป็นครั้งแรกไปแล้ว
 
ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ภาพถ่ายการร่วมกันซ้อมอ่านบทละครเป็นครั้งแรกของซึงยอน อีซังยอบ และฮงซูฮยอนนั้น ได้รับการเปิดเผยออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกัน ในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นพวกเขามีสีหน้าที่จริงจังกับการซ้อมบทละครร่วมกับเหล่านักแสดงและทีมงานของละครในวันนั้น 
 
ทีมงานของละครเปิดเผยว่า “ทุกๆ คนต่างให้ความใส่ใจกับบทบาทของตัวละครที่ตัวเองนั้นได้รับครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งฮงซูฮยอน อีซังยอบ และซึงยอน นั้น ได้เข้าุึถึงบทบาทของอินฮยอน (In Hyun), ดงพยอง (Dong Pyung) และซุกบิน (Sook Bin) ผู้ซึ่งจะปรากฏตัวในละคร ‘Jang Ok Jung, Living In Love’ ออกมาได้เป็นอย่างดีเลยครับ พวกเราจึงคาดหวังกับการทำงานร่วมกันกับนักแสดงชุดนี้เป้นอย่างมากเลยครับ”
 
อนึ่ง ละคร ‘Jang Ok Jung, Living In Love’ เตรียมออกอากาศฉายต่อจากละครเรื่อง ‘Queen of Ambition‘ ในเดือนเมษายนนี้
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X