เผยภาพคนดังเกาหลีเข้าร่วมชมงานคอนเสิร์ตของวง BTS และวง TWICE กันที่กรุงโซล
2017-02-20 13:56:55
Advertisement
คลิก!!!

วง BTS และวง TWICE เพิ่งจัดงานคอนเสิร์ตใหญ่กันไปที่กรุงโซลเมื่อเร็วๆ นี้ และทั้งสองวงก็ต่างได้รับแรงสนับสนุนจากแขกรับเชิญสุดพิเศษเป็นจำนวนมากในตอนนั้น

วง BTS และวง TWICE ต่างเป็นวงเคป็อปที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าแม้กระทั่งเหล่าคนดังก็อยากที่จะมาร่วมชมการแสดงคอนเสิร์ตของพวกเขาเช่นกัน

จากงานคอนเสิร์ตที่จำหน่ายตั๋วเข้าชมได้หมดเกลี้ยงของวง TWICE ในงานคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า 'TWICELAND' นั้น งานคอนเสิร์ตนี้เป็นงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของพวกเธอ และเหล่าศิลปินจากสังกัด JYP ก็ต่างมาร่วมงานเพื่อให้การสนับสนุนพวกเธอในวันนั้นกัน แล้วเขาคนนี้ก็ไปอยู่ท่ามกลางกลุ่มของผู้ชมกันด้วยนะ

ศิลปินจากทางต้นสังกัด JYP Entertainment อย่างจีมิน (Jimin) วง 15& ได้แสดงการสนับสนุนวง TWICE ด้วยการโพสภาพถ่ายเซลฟี่ของเธอร่วมกับแพคอายอน (Baek Ayeon) ในงานคอนเสิร์ตวันนั้นผ่านทางอินสตาแกรมของเธอ

นิชคุณ (Nickhyun) และจุนเค (Jun.K) วง 2PM ได้สร้างความอิจฉาให้กับหลายๆ คน หลังจากที่พวกเขาได้โพสภาพของพวกเขาร่วมกับสาวๆ วง TWICE ที่งานคอนเสิร์ตนี้ออกมาให้ชมกัน

อย่างไรก็ดี สมาชิกในครอบครัวของพวกเธอก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ราวกับเป็นคนดัง โดยแฟนๆ ได้ทำการขอถ่ายภาพร่วมกับพ่อแม่และพี่น้องของพวกเธอในงานวันนั้นกันด้วย โดยสมาชิกในครอบครัวของพวกเธอที่ได้มาร่วมในงานคอนเสิร์ตวันนั้นที่สนามกีฬาโอลิมปิก กรุงโซล ก็มีอาทิเช่น คุณแม่ของจื่อวี่ (Tzuyu), พ่อแม่ของโมโมะ (Momo) และครอบครัวของมินะ (Mina) ที่ได้เดินทางมาจากต่างประเทศเพื่อชมการแสดงของพวกเธอกัน

ในขณะที่วง BTS ก็ได้มีการจัดงานทัวร์คอนเสิร์ต 'WINGS' กันขึ้นที่โกชอก สกาย โดม ในกรุงโซล พร้อมกับความตื่นเต้นของแฟนๆ จำนวนมากที่จะได้ชมงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้กัน วงบอยแบนด์จากสังกัด Big Hit Entertainment กลายเป็นวงชื่อดังในประเทศเกาหลีใต้เช่นเดียวกันกับวง TWICE ด้านกลุ่มแฟนๆ ชาวต่างชาติของพวกเขาก็มีอยู่จำนวนมากด้วยเช่นกัน

แร็ปเปอร์สลีปปี้ (Sleepy) ได้แสดงการสนับสนุนวง BTS ด้วยการโพสภาพเซลฟี่ของเขาร่วมกับสมาชิกของวงที่งานคอนเสิร์ต และทำการอัพโหลดภาพให้ชมกันทางอินสตาแกรมส่วนตัว

เพื่อนร่วมงานแสดงของวี (V) จากผลงานละครเรื่อง 'Hwarang' อาทิ มินโฮ (Minho) วง SHINee ได้มาร่วมถ่ายภาพเซลฟี่กับพวกเขาที่งานคอนเสิร์ตกันด้วย

นอกจากนั้นศิลปินหลายๆ คนจากสังกัด SM Entertainment ก็ได้มาร่วมชมงานคอนเสิร์ตนี้เช่นกัน อาทิ ไค (Kai) และแบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO เช่นเดียวกันกับแทมิน (Taemin) วง SHINee

ดูเหมือนว่าทุกๆ คนต่างตกหลุมรักสองวงไอดอลกรุ๊ปนี้ ไม่เว้นแม้กระทั่งคนดังในวงการเพลงด้วยว่ามั้ยล่ะ

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X