เผยภาพของฮวังจองอึม, ชเวชีวอน, พัคซอจุน และโกจุนฮี ร่วมซ้อมอ่านบทละคร “She Was Pretty” เป็นครั้งแรกแล้ว
2015-08-11 10:38:23
Advertisement
Pyramid Game

เผยภาพของฮวังจองอึม, ชเวชีวอน, พัคซอจุน และโกจุนฮี

ร่วมซ้อมอ่านบทละคร “She Was Pretty” เป็นครั้งแรกแล้ว

 

ละครเรื่องใหม่ล่าสุด MBC “She Was Pretty” ได้เริ่มต้นเดินหน้าการผลิตอย่างเป็นทางการ ด้วยการซ้อมอ่านบทละครเป็นครั้งแรกร่วมกันแล้ว   

ทีมงานของละครได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายเบื้องหลัง การซ่อมอ่านบทละครครั้งแรกของเหล่านักแสดงนำของเรื่อง เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยในวันนั้นก็มีนักแสดงนำของเรื่องมากันครบทีม อาทิ ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum), พัคซอจุน (Park Seo Joon), ชเวชีวอน (Choi Siwon) และโกจุนฮี (Go Joon Hee) ฯลฯ

ในการซ้อมอ่านบทละครเป็นครั้งแรกนั้น ผู้กำกับจองแดยุน (Jung Dae Yoon) ได้แสดงความคิดว่าเขามีความสุขที่ได้ร่วมงานกับเหล่านักแสดงชั้นนำในละครเรื่องนี้ ด้านของบริษัทผู้ผลิตละคร 'Bon Factory' ได้เปิดเผยว่า “เหล่านักแสดงซึ่งก็รวมไปถึง 4 นักแสดงนำของเรื่องนั้น ได้แสดงให้เห็นถึงการร่วมงานกันที่ดีและเคมีที่เข้ากันได้อย่างลงตัวในการซ้อมอ่านบทละครเป็นครั้งแรกครับ พวกเขาทำราวกับว่ากำลังได้ถ่ายทำละครเรื่องนี้กันอยู่จริงๆ พวกเราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้ละครออกมายอดเยี่ยม ดังนั้นได้โปรดติดตามชมกันด้วยนะครับ”

อนึ่ง ละครเรื่อง “She Was Pretty” เตรียมออกอากาศทางช่อง MBC ในเดือนกันยายนนี้ หลังจากตอนจบของละครเรื่อง “Scholar Who Walks the Night”

 

ภาพจาก http://sports.donga.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X