เผยทีเซอร์ละครเรื่อง 'Shark' นำแสดงโดย คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) ซนเยจิน (Son Ye Jin) ออกมาแล้ว
2018-09-08 15:15:00
Advertisement
คลิก!!!

KBS เผยทีเซอร์ละครเรื่อง 'Shark' นำแสดงโดย คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) ซนเยจิน (Son Ye Jin) ออกมาแล้ว
 
KBS เผยวีดีโอทีเซอร์ละครเรื่อง 'Shark' ออกมาให้ชมกันแล้ว
 
สำหรับวีดีโอทีเซอร์ตัวแรกของละครเรื่อง 'Shark' ที่เปิดตัวออกมาเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม เผยให้เห็นภาพที่ดูอลังการเหมือนชมภาพยนตร์ฉากหนึ่ง ซึ่งก็สร้างความดึงดูดสายตาให้กับเหล่าผู้ชมเป็นอย่างมาก 
 
โดยในวีดีโอความยาวประมาณ 40 วินาที เผยให้เห็นภาพของคิมนัมกิล พระเอกของเรื่องที่ยืนอยู่คนเดียวท่ามกลางความมืดมิด กับปลาฉลามที่กำลังแหวกว่ายอยู่ในน้ำอย่างเงียบสงบ โดยเริ่มขึ้นด้วยคำบรรยายซึ่งเป็นเสียงทุ้มต่ำของคิมนัมกิล โดยเขาถือผ้าคลุมหน้าเจ้าสาวสีขาวบริสุทธิ์และกล่าวว่า "ปลาฉลามไม่มีถุงลม มันจึงต้องเคลื่อนไหวตลอดเวลาเพื่อที่จะมีชีวิต เพราะถ้าหยุด มันก็จะตาย" ขณะเดินอยู่บนผิวน้ำด้วยการเคลื่อนไหวที่เงียบเชียบ
 
แว่วมาว่าในการถ่ายทำวีดีโอในครั้งนี้ ทางทีมงานได้ใช้ทั้งความพยายามและเวลาในการถ่ายทำถึง 5 ชั่วโมง และใช้เวลาตัดต่อและแก้ไขกว่า 15 วันเลยทีเดียว
 
อนึ่ง 'Shark' จะออกอากาศตอนแรกต่อจากละครเรื่อง 'God Of The Workplace' ในวันที่ 27 พฤษภาคม เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X