เผยฉากจูบของมินอา และอีมินฮยอก ในละครเรื่อง "Sweet, Savage Family" ต้องถ่ายทำกันมากถึง 15 ครั้ง!!
2015-11-26 11:19:28
Advertisement
Pyramid Game

เผยฉากจูบของมินอา (Min Ah) และอีมินฮยอก (Lee Min Hyuk)

ในละครเรื่อง "Sweet, Savage Family" ต้องถ่ายทำกันมากถึง 15 ครั้ง!!

 

เมื่อเร็วๆ นี้ ทีมงานจากละครเรื่อง MBC "Sweet, Savage Family" ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายเบื้องหลังฉากจูบของมินอา (Min Ah) และอีมินฮยอก (Lee Min Hyuk) ออกมาให้ชมกัน ซึ่งก็กลายเป็นฉากที่สร้างกระแสไวรัลอย่างมากมายในเวลานี้ หลังจากที่ได้รับการออกอากาศไปแล้ว โดยในละครทั้งสองคนได้มารับบทเป็นตัวละครแพคฮยอนจี (Baek Hyun Ji) และยุนซองมิน (Yoon Sung Min)

คลิปวีดีโอและไฮไลท์ฉากจูบดังกล่าวนี้ได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงจากชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ เมื่อมินอาได้มอบจูบเซอร์ไพรส์ให้กับอีมินฮยอก ผู้ซึ่งรับบทเป็นนักเรียนต้นแบบ ความกล้าหาญของเธอในละครนั้นต่างสร้างความประทับใจอย่างมากให้กับผู้ชม  

เพื่อให้ได้มุมมองที่สวยงามหลายๆ มุม ทำให้การถ่ายทำฉากจูบนี้เกิดขึ้นหลายครั้ง โดยทั้งสองคนต้องเข้าฉากจูบดังกล่าวมากถึง 15 ครั้งด้วยกัน ฉากนี้ได้มาถ่ายทำกันที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ทำให้มีผู้คนมารวมตัวกันเพื่อชมการถ่ายทำมากขึ้นกว่าปกติ และนั่นเองที่ทำให้ทั้งคู่ต่างรู้สึกเขินอายอย่างมากที่ต้องเข้าฉากนี้ในเวลานั้น อย่างไรก็ดีทั้งคู่ได้กล่าวหลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำฉากนี้ว่า "ยิ่งคุณทำมันมากขึ้น มันก็ยิ่งดีมากขึ้นไปอีก" พวกเขากล่าวติดตลก

ในขณะที่พ่อแม่ของพวกเขาต่างเป็นศัตรูกันในละครนั้น ทั้งคู่ก็มีความสัมพันธ์ที่แสนหวานร่วมกัน มินอาได้เปิดเผยว่า "มันจะเกิดความรุนแรงมากขึ้นเหมือนกับเรื่องราวของโรมิโอและจูเลียตค่ะ พวกเขาจะถูกบังคับให้แยกออกจากกันมากขึ้น ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้รู้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปค่ะ"  

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X