เผยคลิปเหตุการณ์สลด เด็ก 15 ปี ตะเกียกตะกายจมน้ำเสียชีวิต ต่อหน้าเพื่อนที่หัวเราะและยืนดูหน้าตาเฉย
2015-05-28 18:02:56
Advertisement
คลิก!!!

เผยคลิปเหตุการณ์สลด เด็ก 15 ปี ตะเกียกตะกายจมน้ำเสียชีวิต

ต่อหน้าเพื่อนที่หัวเราะและยืนดูหน้าตาเฉย

คลิปนี้เป็นคลิปที่ถ่ายจากโทรศัพท์มือถือของเด็กคนหนึ่ง ซึ่งเกิดขึ้นที่แม่น้ำในมณฑลหูหนาน เมื่อเด็ก 15 ปี กำลังจมน้ำ ท่ามกลางเสียงของเพื่อนๆ ของเขาที่ยืนหัวเราะกันอยู่ริมฝั่ง จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตจีนอย่างมากในเวลานี้   

ในคลิปวีดีโอความยาวกว่า 1 นาที จะเผยให้เห็นกลุ่มของเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเด็กที่ชื่อเหมาเหมา (Mao Mao) กำลังตะเกียกตะกายดิ้นรนเอาชีวิตรอดจากการจมน้ำ ถึงแม้ว่าเขาจะตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ ของเขา แต่เพื่อนๆ ของเขาก็ไม่ยอมช่วยเหลือแถมยังหัวเราะมองดูกันอย่างสนุกสนาน จนในที่สุดร่างของเหมาเหมาก็ถูกน้ำซัดไปไกลกว่า 2 เมตร  

ในช่วงวินาทีที่ 45 ของคลิปวีดีโอ เพื่อนของเขาคนหนึ่งเปลี่ยนใจพยายามที่จะยื่นมือไปช่วยเหมาเหมา แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถที่จะช่วยเหลือได้สำเร็จ แถมยังกลับมายืนหัวเราะกับเพื่อนๆ ที่เหลือกันต่อ ท้ายที่สุดร่างเหมาเหมาก็จมหายไปในน้ำอย่างน่าสลดใจ

นักเรียนคนหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์เหมาเหมาจมน้ำเสียชีวิตได้เปิดเผยว่า "ผมคิดว่าเหมาเหมานั้นกำลังแกล้งจมน้ำ พวกเราเลยหัวเราะคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ตลกครับ"  

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวกำลังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X