เผยคลิปฉาว!! ดาวตลกซอเซวอน (Seo Se Won) ทำร้ายร่างกายภรรยาในลิฟท์!!
2014-07-25 12:25:33
Advertisement
คลิก!!!

เผยคลิปฉาว!! ดาวตลกซอเซวอน (Seo Se Won) ทำร้ายร่างกายภรรยาในลิฟท์!!
 
หลังจากที่ได้มีการเปิดเผยคลิปจากกล้องวงจรปิดของดาวตลกซอเซวอน (Seo Se Won) ที่ได้ทำร้ายร่างกายภรรยาของเขาซอจองฮี (Seo Jung Hee) เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้ชาวเกาหลีที่ได้พบเห็นต่างตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น 
 
ในขณะเดียวกันคลิปวีดีโอดังกล่าวและบทสัมภาษณ์ของเหยื่อผู้ถูกทำร้ายได้รับการเปิดเผยออกมาในวันที่ 24 กรกฏาคม ผ่านทางรายการ MBC 'Real Story Eye'
 
ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ในลิฟท์ เปิดเผยให้เห็นว่าซอเซวอนได้ทำร้ายร่างกายภรรยาของเขาซอจองฮี ด้วยการจับเท้าของเธอและลากตัวไปในลิฟท์และตรงทางเดินของตัวอาคาร อีกทั้งซอจองฮียังถูกทุบตีที่ศีรษะของเธอขณะนอนอยู่บนพื้น สร้างความสลดใจให้กับผู้ที่ได้รับชมคลิปวีดีโอนี้เป็นอย่างมาก
 
ซอจองฮีได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในทันที และทำการฟ้องร้องหย่าในเดือนกรกฏาคม โดยซอจองฮีอ้างว่าสามีของเธอซอเซวอนได้ทำร้ายเธอและลูกสาวตอนที่อาศัยอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา
 
นอกจากนั้นซอจองฮียังได้เปิดเผยคลิปเสียงจากอดีตสามีของเธอที่กล่าวว่า "คุณรู้มั้ยว่าผมได้ใช้เงินเท่าไหร่ลงทุนไปกับคุณ? แล้วคุณยังกล้าจะมาทำกับผมแบบนี้อีก?"
 
ในบทสัมภาษณ์จากรายการ 'Real Story Eye' ซอจองฮีได้ระบายความอึดอัดใจทั้งน้ำตาพร้อมกล่าวว่า "ฉันทนอยู่แบบนี้ต่อไปไม่ได้อีกแล้วค่ะ ฉันไม่อยากที่จะต้องมานั่งโกหกอีกต่อไปว่าฉันยังสบายดีทั้งๆ ที่มันไม่ใช่เลยค่ะ" 
 
ด้านชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิดต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า "กรณีของซอจองฮีนั้นน่าตกใจมากๆ เลย" "การถูกทำร้ายต่อหน้าคนอื่นๆ ที่ได้แต่ยืนมอง โดยที่พวกเขาไม่ทำอะไรเลยนี่นะ" "เขายังพูดจาไม่ดีกับลูกสาวของเขาด้วย" และ "เกิดอะไรขึ้นกับพวกคุณทั้งคู่กันนะ?" 
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X