เป็นเรื่อง ‘เมียแจ๊ส’ โต้เดือดคนวิจารณ์ ‘ยับแม่’ ก่อนลบ บอกเป็นบทเรียนราคาแพง!!
2016-03-05 15:34:44
Advertisement
Pyramid Game

หลังเกิดดราม่าที่ชาวโซเชียลจำนวนมากไปแสดงความเห็นในเว็บไซต์ดังพันทิป.คอม ว่าเพลง “ยับแม่” ของวง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ที่มี แจ๊ส ชวนชื่น-ผดุง ทรงแสง เป็นนักร้องนำ นั้น ทั้งเนื้อเพลงและเอ็มวีที่ออกมามีความไม่เหมาะสม โดยเนื้อเพลงสื่อในทางสองแง่สองง่าม ขณะที่ท่าเต้นเปิดกระโปรงก็ดูไม่งาม

ซึ่ง แจง-ปุณณาสา พรหมยศ ภรรยาของแจ๊ส ชวนชื่น ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวในอินสตาแกรม@jangjit ว่า
“ขออธิบายเกี่ยวกับเพลงนิดนึงนะคะ!!! ถูกถามกันมากเกี่ยวกับเพลงอยากอธิบายอย่างนี้คะเพลงนี้แต่ขึ้นมาเกี่ยวกับ สาวที่ชอบเต้น ชวนออกมาเต้น เต้นให้สุดๆ แต่ในการทำเพลงเนี่ย ก็พยายามใช้คำที่สั้นและกระชับโดยแตกออกมาว่า ** ยับ หมายถึงเต้นให้สุด ***แม่ หมายถึงผู้หญิง และหากมองเนื้อเพลงดีๆไม่มีเจตนาอะไรเลยที่จะออกมาเป็นคำด่า แต่ทุกๆคนก็ด่ากันเยอะมากเดากันไปเองโดยไม่ศึกษากันก่อนไม่ฟัง ด่าก่อนถูกผิดค่อยว่ากันทีหลัง!!!!แล้วยังงี้ เรียกว่าสังคมที่ดีหรอคะ เปรียบเหมือนสุภาษิตที่ว่าฟังไม่ได้ศัพท์จับไปกระเดียด ด่าได้คอมเม้นได้ เพราะไม่สามารถทำให้ทุกคนชอบได้ทุกคนขอบคุณที่เข้าไปชม เพียงแค่อยากมาชี้แจงเฉยๆว่าเพลงนี้มันไม่ได้ความหมายอย่างที่พวกคุณคิดแล้วมาด่าเราว่าคิดต่ำ ทั้งที่ความคิดเรายังไปไม่ถึงความคิดของพวกคนเหล่านั้นเลย เนื้อเพลงในเน็ตมีนะคะเผื่อใครสนใจ ขอบคุณทั้งคนที่รักและคนที่้กำลังจะเข้าใจผิดกับพวกเราด้วยที่เข้าไปชม เราจะนำคำติต่างๆมาปรับปรุงนะคะ อยากให้ทุกคนมีความสุขจริงๆคะจากใจ”

 

แต่หลังจากนั้นก็มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในเชิงไม่เห็นด้วยกับคำอธิบายดังกล่าวอย่างดุเดือดหลายราย ซึ่งสาวแจงก็ตอบกลับไปแบบดุเดือดพอๆกัน จากนั้นก็โพสต์ตามมาว่า

เมียแจ๊ส 3

อย่างไรก็ตามล่าสุดแจงได้ลบโพสต์แรกที่เป็นคำอธิบายและมีการโต้ตอบกันไปมาออกไป

เมียแจ๊ส 4

 

 

ขอบคุณภาพและข้อความจาก @อินสตาแกรม @jangjit

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X