เปิดใจอดีตผู้ประกวดมิสทิฟฟานี่ ทำศัลยกรรมพลาด! ติดเชื้อจนใบหน้าเบี้ยว (คลิป)
2016-03-04 19:48:04
Advertisement
Pyramid Game

เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่ต้องการทำศัลยกรรม โดยรายการปากโป้ง ซึ่งออกอากาศทางช่อง 8 ได้ตีแผ่เรื่อง "ศัลยกรรมทำพิษ" โดยพิธีกรคือ "หนุ่ม"กรรชัย กำเนิดพลอย และ"เข็ม"ลภัสรดา ช่วยเกื้อ ได้เชิญผู้ร่วมรายการคือคุณรัน (นามสมมติ)  1 ใน 10 มิสทิฟฟานี่ปี 2006 มาเล่าประสบการณ์ชีวิตแสนรันทด เพราะทำศัลยกรรมผิดพลาดจนใบหน้าเบี้ยวผิดรูปจนเสี่ยงตาบอด

 


  คุณรันระบุว่า เคยทำศัลยกรรมมาบ้างอย่างทำจมูก เสริมคาง ทำตา เสริมหน้าอก  แต่ก็ยังไม่พอใจถึงที่สุด จึงตัดสินใจเอาฟิลเลอร์ที่กระพุ้งแก้มออก ซึ่งก่อนทำเธอได้ปรึกษากับคุณหมอและดูรีวิวแล้ว แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือการติดเชื้อที่กระพุ้งแก้มและช่องปาก และมีสิทธิ์ให้ตาบอดเนื่องจากหนองขึ้นตา

 


 "โดยหลังการผ่าตัดเกิดตุ่มคล้ายหัวหนองสิวที่แก้มข้างขวา เป็นอยู่ 5 วัน บวมและปวดมาก จนต้องแอดมินเข้าโรงพยาบาล เผื่อดูดหนองออก ด้วยการเอาเข็มจิ้มแล้วดูดออก และนอนพักที่โรงพยาบาลอีก 10 วัน หลังจากนั้นไม่นานก็เป็นแบบเดิมที่แก้มอีกข้างจนตอนนี้หน้าเธอบุ๋มลงไปจนเบี้ยวผิดรูป"คุณรันกล่าวและว่า แม้ว่าตอนนี้ใบหน้าจะไม่บวมเท่าเดิม แต่รูปหน้าเปลี่ยนไป ทุกครั้งที่เค้าส่องกระจกดูหน้าต้องทนทุกข์ทรมาน และคนรอบข้างพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าเสียดายใบหน้าก่อนทำ จากเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นอุทธรณ์สอนใจให้สาวๆ ที่กำลังคิดจะศัลยกรรมอะไรก็ตาม ต้องศึกษาหาข้อมูลและเลือกผู้เชี่ยวชาญที่จบทางด้านนั้นโดยตรง

 

 

ขอบคุณคลิปจาก รายการปากโป้ง

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X