เปิดตัว 2 คู่รัก We Got Married ฉบับอินเตอร์
2013-04-01 11:27:51
Advertisement
คลิก!!!

 

 
วาไรตี้โชว์ We Got Married ของ MBC ในเวอร์ชั่นนานาชาติเพิ่งเปิดแถลงข่าวกันไปเมื่อวันที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยรายการจะมีหนุ่ม "แทคยอน" แห่งวง 2PM มาสวมบทบาทเป็นคู่ชีวิตกับสาว "กุ้ยกุ้ย" จากไต้หวัน ส่วน "อีฮองกิ" วง FT Island จะได้ใช้ชีวิตคู่กับดาราชาวญี่ปุ่น
       
       ระหว่างการแถลงข่าว แทคยอน กับ กุ้ยกุ้ย หรือ อู๋หยิงเจีย สาวไต้หวันวัย 23 ปี ที่ต้องมาลองใช้ชีวิตเป็นคู่แต่งงานกันในรายการยอดฮิต We Got Married ฉบับนานาชาติ ดูจะเริ่มสนิทสนมกันแล้ว โดยในคลิปการให้สัมภาษณ์ฝ่ายหญิงบอกว่าหนุ่ม นิชคุณ คือสมาชิกของ 2PM ที่เธอชอบที่สุด ก่อนจะบอกว่าเธอพูดเล่นเท่านั้น "แค่มุขน่ะค่ะ ฉันชอบแทคยอนมากกว่าแล้วตอนนี้"
       
       "เวลาเขาจะแสดงความเห็นอะไรจะดูจริงจังมาก แต่ก็มีมุมขี้เล่นด้วย เป็นคนที่ลึกลับสำหรับฉันอยู่เหมือนกัน" กุ้ยกุ้ย บอกในการแถลงข่าว
       
       ขณะที่ แทคยอน ก็ตอบถึงคำถามที่ผู้สื่อข่าวให้พูดถึงเจ้าสาวสมมุติในรายการ We Got Married ของเขาด้วยชื่อเพลงของวง 2PM ว่า "10 Points Out of 10" เช่นเดียวกันฝ่ายของ กุ้ยกุ้ย ก็บอกว่าเธอก็ขอให้คะแนน แทคยอน 10 เต็ม 10 เหมือนกัน
       
       จากหนึ่งในรายการวาไรตี้ที่ดังที่สุดในเกาหลีใต้ We Got Married - Global Edition เวอร์ชันใหม่ที่ทางสถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลีใต้ สร้างขึ้นเพื่อแพร่ภาพในตลาดโลกโดยเฉพาะ และจะมีจุดขายอยู่ที่การให้คู่รักสมมติจากประเทศต่างๆ ได้เรียนรู้ภาษา และวัฒนธรรมของชาติอื่น โดยรายการมีกำหนดออกอากาศในวันที่ 7 เม.ย. นี้ใน 21 ประเทศด้วยจำนวนทั้งหมด 15 ตอน ซึ่งนอกจากคู่ของสมาชิกวง 2PM กับสาวไต้หวันแล้ว อีฮงกิ จากวง FT Island ก็จะได้ใช้ชีวิตคู่กับดาราสาวชาวญี่ปุ่น ฟุจิอิ มินะ ด้วย
 
 
แทคฮยอนกับเจ้าสาว (สมมุติ) ชาวไต้หวัน
 
       
 
อีซงกิ กับสาวญี่ปุ่น ที่จะต้องมาใช้ชีวิตด้วยกันใน We Got Married ฉบับอินเตอร์
 
cr.http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X