''เบอร์รี่''ฉุนอดีตแฟน เหยียดผิวลูกตัวเองเฉย
2014-11-27 23:09:21
Advertisement
Pyramid Game
 
ประเด็นการเหยียดผิวยังคงมีอยู่ในโลก และคนดังก็หนีไม่พ้นเรื่องนั้น ฮัลลี่ เบอร์รี่ นางเอกสาวดีกรีออสการ์เองก็ต้องเจอกับเรื่องดังกล่าวเช่นเดียวกัน เมื่อล่าสุดมีการชี้แจงในชั้นศาลว่า กาเบรียล ออบรี้ นายแบบชาวแคนาดาที่เคยคบกับเธอ ไปเหยียดผิวใส่ลูกของทั้งคู่!
 
          เบอร์รี่ซึ่งเคยคบหาดูใจกับออบรี้ระหว่างปี 2005-2010 ลากอดีตหวานใจของเธอไปยังศาล โดยที่ฟ้องว่าเขาไปยืดเส้นผมที่เดิมหยิกเป็นลอนของนาห์ล่า ลูกสาวของพวกเขาให้ตรง ก่อนที่จะไปทำให้มันมีสีใสขึ้นตลอดช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา
 
          วงในที่ใกล้ชิดกับฝ่ายสาวเผยว่า ''ฮัลลี่เป็นแม่ที่ยอดเยี่ยม เธอยากให้นาห์ล่าอยู่ในสภาพที่สงบ ฮัลลี่เฝ้าถามกาเบรียลเกี่ยวกับผมของนาห์ล่า และเขาก็เอาแต่ปฏิเสธมัน มันหมายความว่ายังไงกับเด็กผิวสีวัย 6 ขวบงั้นเหรอ? มันก็คือการที่พ่อของเขาปฏิเสธตัวตนของเธอน่ะสิ ฮัลลี่ยื่นเรื่องร้องเรียนกับศาล และผมของนาห์ล่าก็กลับมาเป็นแบบเดิม''
 
          ทั้งนี้ ดาราวัย 48 ปี ให้การกับทางศาลด้วยว่า ''ฉันรู้สึกว่าทัศนคติที่ย่ำแย่แบบเดิมของกาเบรียลเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับเรื่องพื้นๆ มันทำให้เกิดผลเสียแม้แต่เส้นผมของลูกสาวของเรา''

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X