เบรนตัน ธเวทส์ สมทบ จอห์นนี่ เดปป์ ใน Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales
2014-11-23 19:42:17
Advertisement
คลิก!!!

หนัง Pirates of the Caribbean จะต้องมีหนุ่มหน้ามลไว้เรียกผู้ชมที่ชอบหนุ่มหน้ามลเพื่อให้มีอะไรหล่อๆ ไว้ชม สามภาคแรกมีออร์ลันโด บลูม ส่วนภาคสี่มีแซม คลาฟลิน และภาค 5 ในชื่อ Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales กำลังจะได้เบรนตัน ธเวทส์ มารับหน้าที่นั้นครับ

เดอะ แรป รายงานว่าธเวทส์กำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจาเพื่อรับบทเป็นหนุ่มทหารอังกฤษสมทบจอห์นนี่ เดปป์ ที่จะกลับมารับบทเป็นกัปตันแจ็ค สแปโรว์ ในการผจญภัยครั้งใหม่ที่สแปโรว์ถูกกัปตันแบรนด์ ซึ่งเป็นผี ตามล้างแค้นแทนน้องชาย (หรือพี่ชาย) ที่สแปโรว์เป็นต้นเหตุทำให้เสียชีวิตครับ โดยที่ฮาเวียร์ บาร์เดม อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อรับบทกัปตันแบรนด์

หนังยังมีจอฟฟรี่ รัช กลับมารับบทเป็นกัปตันบาร์บอสซา ที่อาจร่วมมือกับกัปตันแบรนด์ในการตามล่ากัปตันแจ็ค และอาจมีนักแสดงจากภาคเก่าอย่างเอียน แม็คเชน กับ สตีเฟ่น แกรห์ม กลับมาในภาคนี้ด้วย รายงานบอกด้วยว่าออร์ลันโด บลูม กับ คีธ ริชาร์ด อาจมารับบทรับเชิญด้วย

ผู้กำกับของภาคนี้คือโยอาคิม รอนนิ่ง และ เอสเพน แซนด์เบิร์ก จากหนังเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศเรื่อง Kon-Tiki เจอรี่ บรัคไฮเมอร์ กลับมาอำนวยการสร้างตามเดิม โดยหนังจะเปิดกล้องกุมภาพันธ์ปีหน้าที่ออสเตรเลีย เพื่อออกฉายกรกฎาคม 2017

ธเวทส์เป็นนักแสดงที่มีผลงานต่อเนื่องในปีนี้ ตั้งแต่ Oculas, Maleficent, The Signal และ The Giver เป็นดาวรุ่งที่มาแรงมากๆ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X