เทรนด์ใหม่กระแสฮิต 5 ท่าพิชิตสะโพกใหญ่ชวนเหลียวมอง
2016-05-02 18:34:23
Advertisement
Pyramid Game

สิ่งที่เรียกสายตาจากเหล่าหนุ่มๆ ให้เหลียวหลังกลับมามองได้ นอกจากจะเป็นรูปร่างที่ดี มีซิกแพค ฯลฯ แล้ว ในปัจจุบันเริ่มมีกระแสความนิยม ที่สาวๆ บางท่านอาจคิดกันไปต่างๆ นานาว่าการมีสะโพกที่ใหญ่นั้นจะทำให้บุคลิกของเราดูไม่ชวนมองหรือไม่ ดูแล้วเหมือนเป็นผู้หญิงที่ไม่รักสุขภาพจึงสะโพกใหญ่หรือไม่

แต่ความจริงแล้วการมีสะโพกที่ใหญ่ ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งรูปลักษณ์ที่มองดูแล้วรู้สึกถึงความแข็งแรงและเซ็กซี่มีเสน่ห์ไม่แพ้ส่วนอื่นของร่างกายเช่นกัน โดย Slimming เดือนนี้ มี 5 ท่าบริหารง่ายๆ ที่จะช่วยให้สะโพกดูใหญ่และแข็งแรงชวนมองเป็นอย่างยิ่งมาฝากกัน

Step 1 Donkey Kicks

เริ่มจากคุกเข่าลงพื้น วางมือทั้งสองข้างไว้บนพื้น โดยให้มือและแขนล้ำเกินหัวไหล่ไปข้างหน้าเล็กน้อย จากนั้นให้เตะขาขวาขึ้นด้านบนด้วยการยกสะโพกเล็กน้อย พร้อมกับการเกร็งก้น ทำขึ้นลงจนครบ 15 ครั้ง แล้วจึงสลับเปลี่ยนข้าง

Step 2 Doggy Hydrant

จัดท่าให้อยู่ในลักษณะเดิม (Step 1) แต่ครั้งนี้ให้เปลี่ยนลักษณะทิศทางเคลื่อนไหวของขา คือเปิดขาขวาไปทางด้านข้างลำตัวโดยพยายามให้ขาด้านในนั้นขนานกับพื้น แล้วจึงนำกลับไปสู่ตำแหน่งเดิม ทำขึ้นลงจนครบ15 ครั้ง แล้วจึงสลับเปลี่ยนข้าง

 

Step 3 Chair Kicks

หาเก้าอี้ที่มีลักษณะสูง เอามือจับด้านหลังเก้าอี้แล้วยืดแขนออกพอตึง โน้มตัวไปด้านหน้าเล็กน้อยเพื่อความสมดุล ยกขาขวาไปด้านหลังโดยยกขึ้นสูงเท่าที่จะสามารถทำได้ แล้วค่อยๆ ลดขาลงมายังตำแหน่งเดิม ทำขึ้นลงจนครบ 10 ครั้ง แล้วจึงสลับเปลี่ยนข้าง ทำจนครบ 2 เซ็ท

Step 4 Squat Pulse

ยืนโดยให้ขาทั้งสองข้างกว้างกว่าหัวไหล่ เปิดเท้าออกพร้อมกับยื่นแขนออกไปด้านหน้า หลังจากนั้นย่อตัวขึ้น-ลง โดยให้ก้นอยู่ในระนาบเดียวกันกับเข่าและแผ่นหลังต้องให้ตรงอยู่เสมอ ทำซ้ำ 15 ครั้ง จนครบ 3 เซ็ท

Step 5 Squat Kick

เริ่มต้นด้วยการยืนให้ขาทั้งสองข้างกว้างกว่าหัวไหล่พร้อมทั้งเปิดเท้าออก ยื่นแขนออกไปด้านหน้า ย่อตัวลงจนก้นอยู่ในระนาบเดียวกันกับเข่า จากนั้นยกตัวขึ้นพร้อมกับยกขาขวาให้สูงเท่าที่จะทำได้ออกไปทางด้านข้างลำตัว ทำจนครบ 10 ครั้ง แล้วจึงสลับเปลี่ยนข้าง ทำจนครบ 3 เซ็ท

นิตยสาร แม่บ้าน

เนื้อหาโดย : นิตยสาร แม่บ้าน

ที่มา  http://women.sanook.com/47837/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X